ซีพีแรม โชว์ศักยภาพผู้นำอาหารปลอดภัย ภายใต้แนวคิด “ร่วมส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้ทุกคน” ในงาน Thaifex-Anuga Asia 2020

1    2,722    9    24 ก.ย. 2563 15:31 น.   
แบ่งปัน

ซีพีแรม โชว์ศักยภาพผู้นำอาหารปลอดภัย ภายใต้แนวคิด
 “ร่วมส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้ทุกคน” ในงาน Thaifex-Anuga Asia 2020

   นายวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทานและผู้นำด้าน FOOD PROVIDER มาตรฐานโลก ให้เกียรติเข้าร่วมงาน และเยี่ยมชมบูธซีพีแรม ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2020 ณ บูธซีพีแรม(K-01) อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “ร่วมส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้ทุกคน”

ทั้งนี้ ภายในบูธซีพีแรม ในปีนี้ ยังสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในการแสดงสินค้า ตอบรับวิถี New Normal จากสถานการณ์ COVID-19 คำนึงถึงความสะอาด ปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานเป็นหลัก นอกจากนั้นประกอบด้วยการแสดงศักยภาพด้านนวัตกรรมอาหาร การจัดแสดงผลงานวิจัยด้านอาหาร โดยศูนย์วิจัยและบริการทดสอบ บริษัท ซีพี ฟู้ดแล็บ จำกัด ซึ่งมีเป้าหมายในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอาหาร โดยงานวิจัยของ “ซีพี ฟู้ดแล็บ” จะเน้นการรับปัญหา และความท้าทายจากบริษัท ซีพีแรม จำกัด มาสร้างโจทย์ต่อเพื่อทำงานวิจัยพื้นฐาน ประยุกต์ และส่งต่อให้ทีมพัฒนาสินค้าใหม่ (New Product Development ; NPD) รวมถึงการวิจัยเชิงลึกต่าง ๆ

 

นอกจากนี้ CPRAM ยังมุ่งเน้นการ “ยกระดับความดีคู่ความเก่ง” สู่ผู้บริโภคและสังคมที่ยั่งยืน ด้วยหลักการที่เรียกว่า “3S”โดยหลักการ “3S” เป็นแนวทางที่ต้องทำร่วมกันตลอดทั้ง "ห่วงโซ่อุปทาน" หรือ "Supply Chain Management" โดยประกอบด้วยFOOD SAFETY คือ ความปลอดภัยของอาหารFOOD SECURITY คือ ความมั่นคงของอาหารFOOD SUSTAINABILITY คือ ความยั่งยืนของอาหาร

พร้อมกับการส่งเสริมอีกหนึ่งโครงการสำคัญอย่าง โครงการเกษตรคู่ชีวิต เพื่อแบ่งปันองค์ความรู้ และให้คำแนะนำในการเพาะปลูกกะเพรา การส่งเสริมการรับรองระบบมาตรฐาน GAP เพื่อให้เกษตรกร มีความรู้ ความเข้าใจ ในการทำการเกษตรที่ดีและเหมาะสม ตลอดจนมีการถ่ายทอดเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรในชุมชนให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพที่มีความมั่นคง และยั่งยืนให้แก่เกษตรกรในชุมชน รวมถึงการบูรณาการองค์ความรู้ต่างๆ ในการทำเกษตรกรรมของเกษตรกรเองเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด
 

อีกทั้งการนำเสนอรูปธรรมในการสร้างคุณค่าให้สังคมตามแนวทาง 3S กับ "โครงการ เกษตรกรคู่ชีวิต" ที่สอดคล้องตามปณิธานการขับเคลื่อนองค์กรเคียงข้างสังคมอย่างเกื้อกูล รวมถึงการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานในบรรจุภัณฑ์ปิดผนึกปลอดภัยในยุค COVID-19 ในกลุ่มบริษัท ซีพีแรม จำกัด อาทิ แบรนด์เจด ดราก้อน, แบรนด์เลอแปง, แบรนด์เดลี่ไทย, แบรนด์เดลิกาเซีย, แบรนด์ซีพีแรม แคทเทอริ่ง เป็นต้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย