ซีพีแรม โชว์ศักยภาพผู้นำอาหารปลอดภัย ภายใต้แนวคิด “ร่วมส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้ทุกคน” ในงาน Thaifex-Anuga Asia 2020

1    2,448    9    24 ก.ย. 2563 15:31 น.   
แบ่งปัน

ซีพีแรม โชว์ศักยภาพผู้นำอาหารปลอดภัย ภายใต้แนวคิด
 “ร่วมส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้ทุกคน” ในงาน Thaifex-Anuga Asia 2020

   นายวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทานและผู้นำด้าน FOOD PROVIDER มาตรฐานโลก ให้เกียรติเข้าร่วมงาน และเยี่ยมชมบูธซีพีแรม ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2020 ณ บูธซีพีแรม(K-01) อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “ร่วมส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้ทุกคน”

ทั้งนี้ ภายในบูธซีพีแรม ในปีนี้ ยังสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในการแสดงสินค้า ตอบรับวิถี New Normal จากสถานการณ์ COVID-19 คำนึงถึงความสะอาด ปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานเป็นหลัก นอกจากนั้นประกอบด้วยการแสดงศักยภาพด้านนวัตกรรมอาหาร การจัดแสดงผลงานวิจัยด้านอาหาร โดยศูนย์วิจัยและบริการทดสอบ บริษัท ซีพี ฟู้ดแล็บ จำกัด ซึ่งมีเป้าหมายในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอาหาร โดยงานวิจัยของ “ซีพี ฟู้ดแล็บ” จะเน้นการรับปัญหา และความท้าทายจากบริษัท ซีพีแรม จำกัด มาสร้างโจทย์ต่อเพื่อทำงานวิจัยพื้นฐาน ประยุกต์ และส่งต่อให้ทีมพัฒนาสินค้าใหม่ (New Product Development ; NPD) รวมถึงการวิจัยเชิงลึกต่าง ๆ

 

นอกจากนี้ CPRAM ยังมุ่งเน้นการ “ยกระดับความดีคู่ความเก่ง” สู่ผู้บริโภคและสังคมที่ยั่งยืน ด้วยหลักการที่เรียกว่า “3S”โดยหลักการ “3S” เป็นแนวทางที่ต้องทำร่วมกันตลอดทั้ง "ห่วงโซ่อุปทาน" หรือ "Supply Chain Management" โดยประกอบด้วยFOOD SAFETY คือ ความปลอดภัยของอาหารFOOD SECURITY คือ ความมั่นคงของอาหารFOOD SUSTAINABILITY คือ ความยั่งยืนของอาหาร

พร้อมกับการส่งเสริมอีกหนึ่งโครงการสำคัญอย่าง โครงการเกษตรคู่ชีวิต เพื่อแบ่งปันองค์ความรู้ และให้คำแนะนำในการเพาะปลูกกะเพรา การส่งเสริมการรับรองระบบมาตรฐาน GAP เพื่อให้เกษตรกร มีความรู้ ความเข้าใจ ในการทำการเกษตรที่ดีและเหมาะสม ตลอดจนมีการถ่ายทอดเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรในชุมชนให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพที่มีความมั่นคง และยั่งยืนให้แก่เกษตรกรในชุมชน รวมถึงการบูรณาการองค์ความรู้ต่างๆ ในการทำเกษตรกรรมของเกษตรกรเองเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด
 

อีกทั้งการนำเสนอรูปธรรมในการสร้างคุณค่าให้สังคมตามแนวทาง 3S กับ "โครงการ เกษตรกรคู่ชีวิต" ที่สอดคล้องตามปณิธานการขับเคลื่อนองค์กรเคียงข้างสังคมอย่างเกื้อกูล รวมถึงการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานในบรรจุภัณฑ์ปิดผนึกปลอดภัยในยุค COVID-19 ในกลุ่มบริษัท ซีพีแรม จำกัด อาทิ แบรนด์เจด ดราก้อน, แบรนด์เลอแปง, แบรนด์เดลี่ไทย, แบรนด์เดลิกาเซีย, แบรนด์ซีพีแรม แคทเทอริ่ง เป็นต้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
นิยามใหม่ชาไทย! “ชาไทยพรีเมียมไม่ใส่สี” คาเฟ่ อเมซอน จับมือ สิงห์ปาร์ค เปิดตัวชาไทยพรีเมียม ชาอัสสัมจากจังหวัดน่านรายแรกที่พัฒนาสูตรเบลนด์พิเศษที่มีสีน้ำชาตามธรรมชาติโดย Tea Master จากสิงห์ปาร์ค พร้อมเสิร์ฟกว่า 4,500 สาขาทั่วไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
นิยามใหม่ชาไทย! “ชาไทยพรีเมียมไม่ใส่สี” คาเฟ่ อเมซอน จับมือ สิงห์ปาร์ค เปิดตัวชาไทยพรีเมียม ชาอัสสัมจากจังหวัดน่านรายแรกที่พัฒนาสูตรเบลนด์พิเศษที่มีสีน้ำชาตามธรรมชาติโดย Tea Master จากสิงห์ปาร์ค พร้อมเสิร์ฟกว่า 4,500 สาขาทั่วไทย
“คาเฟ่ อเมซอน” จับมือ “สิงห์ปาร์ค เชียงราย” เปิดตัวเมนูใหม่ “ชาไทยพรีเมียม ไม่ใส่สี” โดยคัดสรรเฉพาะใบชาอัสสัมส่วนบนของต้นชาที่สมบูรณ์ที่สุดจากจังหวัดน่าน ซึ่งเป็นแหล่งเพาะปลูกที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ผ่านการเบลนด์สูตรพิเศษโดย Tea Master จนได้ออกมาเป็นชาไทยพรีเมียม ที่สีน้ำชาที่เกิดจากกระบวนการหมักด้วยวิธีดั้งเดิมโดยไม่ผ่านกระบวนการปรุงแต่งสีทุกชนิด ให้ได้รสชาติเป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัวในโทนวานิลลาผสานกับคาราเมล พร้อมจำหน่ายในร้าน คาเฟ่ อเมซอน แล้ววันนี้ กว่า 4,500 สาขาทั่วไทย
ปลุกพลังไปรฯ ไปรษณีย์ไทย X ไวไว ส่งด่วน EMS เติมรสชาติแบบเคาะประตูบ้านให้ “คนที่ว้าวที่สุด” พร้อมคนไทยเตรียมรับเซอร์ไพรส์ถึงใจแบบทะลุกล่องได้ทั่วประเทศ  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ปลุกพลังไปรฯ ไปรษณีย์ไทย X ไวไว ส่งด่วน EMS เติมรสชาติแบบเคาะประตูบ้านให้ “คนที่ว้าวที่สุด” พร้อมคนไทยเตรียมรับเซอร์ไพรส์ถึงใจแบบทะลุกล่องได้ทั่วประเทศ
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จับมือกับ บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ “ไวไว” เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหม่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าตั้งแต่เปิดกล่องไปจนถึงรสชาติที่แตกต่างในวงการการตลาด ด้วยแคมเปญ “Waiwai WOW – ไวไวส่งว้าวผ่านไปรษณีย์ไทย ให้คนที่ว้าวที่สุด” ส่งมอบความพิเศษถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ ผ่านระบบ EMS โดยใช้แนวคิด "Parcel Defined Logistic" เน้นการออกแบบระบบขนส่งให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การตลาดยุคใหม่