กรุงไทย NEXT ปะทุ Engagement Marketing ชวนพนักงานร่วมหมื่น สร้างปรากฏการณ์ NEXT กระหึ่มโซเชียล!

1    3,423    9    31 ต.ค. 2561 09:30 น.   
แบ่งปัน

   หลังจากเปิดตัวแอป “กรุงไทย NEXT” อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ธนาคารกรุงไทยได้มีกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยได้มีผู้ใช้งานแล้วกว่า 1 ล้านครั้ง ภายใน 48 ชั่วโมง ซึ่งธนาคารได้เดินหน้าสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ผ่านกลยุทธ์ Engagement Marketing ไม่ว่าจะเป็นการเดินสายจัดขบวนทรูปและการจัดโรดโชว์แอป “กรุงไทย NEXT” ทั้งในกรุงเทพฯและทั่วทุกภาคของประเทศ

 

   นอกจากกิจกรรม Customer Engagement แล้ว กรุงไทยยังได้จัดกิจกรรม Employee Engagement โดยชวนพนักงานกว่า 20,000 คนครอบคลุม 1,100 สาขา ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ ร่วมกันสวมเสื้อยืด NEXT พร้อมถ่ายรูปตนเองในท่าสัญลักษณ์ NEXT ซึ่งเป็นท่าที่คล้ายกับซูเปอร์ฮีโร่กำลังปล่อยพลังแสง พร้อมติดแฮทแท็กสาขาของตนเอง NEXT แล้ว อาทิ #กรุงเทพNEXTแล้ว !!
 

 

   นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า “รู้สึกยินดีที่พนักงานกรุงไทยต้อนรับและให้ความสำคัญกับการเปิดตัวแอป “กรุงไทย NEXT” อย่างคึกคัก ซึ่งปัจจุบันธนาคารกรุงไทยมีพนักงานกว่า 20,000 คนทั่วประเทศ เพียงไม่นานหลังจากที่กรุงไทยได้เปิดตัวแอป “กรุงไทย NEXT” อย่างเป็นทางการ ก็มีพนักงานธนาคารนับหมื่นคนร่วมต้อนรับด้วยการทำท่าสัญลักษณ์ NEXT ตามสถานที่ต่างๆ อาทิ แลนด์มาร์คของจังหวัด แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ห้างสรรพสินค้า ตลาดร้านค้า ย่านชุมชน วัด รวมถึงสถานที่ราชการหลายแห่ง จนเกิดเป็นกระแสบนโซเชียล ทั้งใน Facebook, Instagram และ Twitter

 
 
   โดยจากนี้ธนาคารกรุงไทย จะเดินหน้าสร้างการรับรู้และการใช้งานแอป “กรุงไทย NEXT” ผ่าน NEXTpert ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้งานแอป “กรุงไทย NEXT” โดยเฉพาะ ที่มีจำนวนกว่า 1,500 คน กระจายตัวอยู่ตามสาขาทั่วประเทศ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกและให้คำแนะนำการดาวน์โหลดและวิธีการใช้งานแอปแก่ประชาชนที่มาใช้บริการที่สาขา ในขณะเดียวกันกรุงไทยยังมีการจัดกิจกรรม Customer Engagement ด้วยการเดินสายโรดโชว์ “กรุงไทย NEXT” ในทุกภาคของประเทศ โดยเริ่มจัดที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นแห่งแรก จากนั้นจะไปยังภาคต่างๆทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคอีสาน ทั้งนี้กิจกรรม Employee Engagement และ Customer Engagement นับเป็นการสร้างสรรค์ความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างธนาคารกับประชาชนในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ สะท้อนเจตนารมณ์ของการเป็นธนาคารที่อยู่เคียงข้างประชาชน พร้อมมอบบริการที่ดีที่สุดและครอบคลุมที่สุด เพื่อให้ทุกการทำธุรกรรมสะดวกครบวงจร สมกับสโลแกนของแอปที่ว่า “กรุงไทย NEXT ชีวิตครบ แอปเดียวอยู่”
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
หมอนทองเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท” พร้อมเสิร์ฟ “Durian Decadent Afternoon Tea” ชวนจิบอาฟเตอร์นูนทีระดับไฮเอนด์และลิ้มรสเมนูพิเศษที่รังสรรค์จาก “ราชาผลไม้”
เมื่อซัมเมอร์มาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง หลายคนคงตั้งตารอคอย "ทุเรียน" ราชาแห่งผลไม้เมืองร้อนกับรสชาติหอมหวานมันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกอกถูกใจทั้งคนไทยและคนทั่วโลก และในปีนี้ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ Durian Decadent Afternoon Tea หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน โดยจับมือกับ Toby's Farm สวนทุเรียนคุณภาพระดับพรีเมียมจากจังหวัดจันทบุรี ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง นำเสนอประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ผสานความหรูหราเข้ากับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของทุเรียนหมอนทอง พร้อมยกระดับ “ความโลคอล” ด้วยการนำเสนอแบบ “โกลบอล” ระดับห้าดาว โดยเซตอาฟเตอร์นูนทีในธีมทุเรียนหมอนทองสุดพิเศษนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเฉพาะฤดูกาลทุเรียนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2568 เท่านั้น