พิซซ่า ฮัท จับมือเลย์ ชูกลยุทธ์ Brand Collaboration มุ่งเพิ่มคุณค่าแบรนด์ พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่

1    1,608    9    26 ต.ค. 2563 16:32 น.   
แบ่งปัน

พิซซ่า ฮัท จับมือเลย์ ชูกลยุทธ์ Brand Collaboration
มุ่งเพิ่มคุณค่าแบรนด์ พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่

   สั่นสะเทือนวงการพิซซ่าและขนมขบเคี้ยวในคราวเดียว เมื่อพิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกซึ่งบริหารโดยบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ร่วมกับเบอร์หนึ่งแห่งวงการมันฝรั่งทอดกรอบของเมืองไทยอย่างเลย์ (Lay’s) ใช้กลยุทธ์ทางการตลาด Brand Collaboration ร่วมกันเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ในแคมเปญ “Pizza Hut x Lay’s” กรอบฟินกับพิซซ่าขอบใหม่ “3 ชีสกรอบ ขอบเลย์ หน้าฮอกไกโดชีส ซูเปอร์ ฮาวายเอี้ยน” และเลย์ รสชีสพิซซ่า และรสซีฟู้ดชีสพิซซ่า ที่ได้แรงบันดาลใจจากพิซซ่ายอดนิยมอย่างหน้าฮอกไกโดชีส ถือเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กันและกัน ทั้งการพัฒนาสินค้าในรสชาติใหม่ เมนูใหม่ การเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ และการสร้างความเชื่อถือให้กับแบรนด์ตัวเองมากขึ้น

คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดเผยว่า “เราเลือก Lay’s เป็น Partner Brand เนื่องจากเลย์เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและครองส่วนแบ่งทางการตลาดมันฝรั่งทอดกรอบในไทยเป็นอันดับหนึ่งมาโดยตลอด ที่สำคัญ เลย์มี Brand Essence ตรงกับแบรนด์พิซซ่า ฮัท ในเรื่องการสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น การที่พิซซ่า ฮัท จับมือกับเลย์และนำกลยุทธ์ Brand Collaboration มาใช้ จึงเป็นการเสริมภาพลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ให้ชัดเจนและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น สำหรับแคมเปญ “Pizza Hut x Lay’s” ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความอร่อยเซอร์ไพรส์คูณสองจากพิซซ่า ฮัท ขอบใหม่    “3 ชีสกรอบ ขอบเลย์” เต็มอิ่มด้วยชีสถึง 3 ชั้น โรยแน่นด้วยมันฝรั่งทอดกรอบของเลย์ ฟินแบบเวอร์ๆ อร่อยกันตั้งแต่ขอบยันหน้า ส่วนเลย์มาพร้อมมันฝรั่งทอดกรอบรสใหม่ “รสชีสพิซซ่า” “รสซีฟู้ดชีสพิซซ่า” และ
“เลย์เพลย์ รสชีสพิซซ่า” ที่ได้แรงบันดาลใจจากรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของฮอกไกโดชีสที่หอมมันเข้มข้นจากพิซซ่า ฮัท ให้ผู้บริโภคยิ่งทานยิ่งฟิน เราคาดหวังว่าแคมเปญ “Pizza Hut x Lays” ซึ่งพ่วงด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับแฟนพิซซ่า ฮัท และแฟนเลย์ จะช่วยให้พิซซ่า ฮัท เข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น วัยทำงาน และกลุ่มมิลเลนเนียล
ในวงกว้างขึ้น ตลอดจนดันยอดขายให้สูงขึ้นด้วย”
 

คุณนาเดียร์ โอเมอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารประเทศไทย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “เลย์ ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดขนมขบเคี้ยว ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมและสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และในปีนี้เลย์ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการขนมขบเคี้ยว ครั้งแรกของเลย์ในการ collaborate กับแบรนด์ร้านอาหารชั้นนำ โดยร่วมมือกับพิซซ่า ฮัท แบรนด์พิซซ่าระดับโลก เปิดตัวเลย์รสชาติใหม่ที่ได้แรงบัลดาลใจจากเมนูสุดฮิต พิซซ่าฮอกไกโดชีสของพิซซ่าฮัท เพื่อสร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภควัยรุ่นและกลุ่มคนรักชีสอีกด้วย โดย “Lay’s x Pizza Hut” มีด้วยกันสองรสชาติคือ “เลย์รสชีสพิซซ่า” ความกรุบกรอบเต็มพิกัดจากเลย์ที่มาพร้อมความหอมของชีสแบบเต็มๆ ตั้งแต่คำแรกที่ได้ชิม วางขายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ “เลย์รสซีฟู้ดชีสพิซซ่า” ที่นำเอาความหอมจากชีสคลุกเคล้าด้วยรสซีฟู้ดสูตรพิเศษให้ได้รสชาติกลมกล่อมถูกปากคนไทย วางขายแล้วเฉพาะที่เซเว่น อิเลฟเว่นทั่วประเทศ และสามารถติดตามความพิเศษของหนังโฆษณาของ “Lay’s x Pizza Hut” ได้ในช่องทางดิจิทัล โดยเราได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่างสกาย ต้าเหนิง พีพี และบิวกิ้น มาเป็นตัวแทนในการนำเสนอรสชาติใหม่นี้ ซึ่งเรามั่นใจว่าการ collaborate นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งแฟนๆ ของเลย์และพิซซ่า ฮัท ติดตามความสนุกและตื่นเต้นจากเลย์ได้อีกเร็วๆ นี้

เพื่อสร้างความฟินเวอร์ ผู้ที่ทานมันฝรั่งทอดกรอบ “รสชีสพิซซ่า” “รสซีฟู้ดชีสพิซซ่า” และ “เลย์เพลย์ รสชีสพิซซ่า” จากเลย์ สามารถนำส่วนลดมุมซองมาฟินสุดขอบกับพิซซ่า “3 ชีสกรอบ ขอบเลย์” จัดเต็มชีส 3 ชั้น ได้แก่ มอซซาเรลลาชีส เชดดาชีส และชีสพาวเดอร์ และท็อปปิ้งพิเศษฮอกไกโดชีส ซูเปอร์ ฮาวายเอี้ยน พร้อมโปรโมชั่นเด็ดสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถมซีฟู้ดพิซซ่า ฟรีอีก 1 ถาด ในราคาเพียง 499 บาท และมีสิทธิ์ซื้อชุดคอมโบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Hut X Lay’s ในราคาเพียง 555 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2563 – 27 มกราคม 2564 ณ ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งรับประทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน หรือบริการเดลิเวอรีส่งตรงถึงบ้าน โทร. 1150 และสั่งผ่านออนไลน์ www.pizzahut.co.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Pizzahutthailand

“สำหรับการเปิดตัวเมนูใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเป็นไปตามทิศทางการดำเนินธุรกิจและ Brand Positioning ของ      พิซซ่า ฮัท ที่ว่า “รวมตัวกันอย่างมีรสชาติ” (Make Gathering Always Meticulously Delicious) ที่ประกาศใช้ตั้งแต่ปี 2562 เพื่อยึดตำแหน่งแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าพิซซ่าในประเทศไทย โดยเติมเต็มสีสันด้วยเมนูแปลกใหม่ให้กับทุกช่วงเวลาของชีวิต” คุณอุษณา กล่าวเสริม
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ