ค่ำคืนพิเศษของแชมเปญดินเนอร์ สุดหรูหราประทับใจ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

1    2,740    9    11 ม.ค. 2564 13:54 น.   
แบ่งปัน

ค่ำคืนพิเศษของแชมเปญดินเนอร์ สุดหรูหราประทับใจ
ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

   โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมกับ ซาเวลเบิร์ก (Savelberg) ร้านอาหารระดับดาวมิชลิน และบริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จัดเอ็กซ์คลูซีฟแชมเปญดินเนอร์ ด้วยอาหารฝรั่งเศสรสเลิศแพริ่งกับวินเทจแชมเปญ ให้แก่แขกผู้ทรงเกียรติ ในโถงล็อบบี้ อลังการด้วยภาพจิตรกรรมอันสวยงามของโรงแรมฯ

ที่สุดของมื้ออาหารค่ำแห่งความทรงจำ กับสุดยอดอาหารฝรั่งเศส 5 คอร์สเมนู รังสรรค์โดยฝีมือเชฟเฮงค์ ซาเวลเบิร์ก (Henk Savelberg) เชฟชาวเนเธอร์แลนด์ ผู้สั่งสมประสบการณ์ยาวนานถึง 25 ปี เจ้าของ 5 ร้านอาหารระดับมิชลิน สตาร์ รวมถึงร้านดังอย่าง Savelberg ในกรุงเทพมหานคร ร่วมกับเชฟริค ดินเจ้น (Chef Rick Dingen) หัวหน้าพ่อครัวแห่งห้องอาหารเมดิสัน ของโรงแรมฯ  เชฟริคเป็นหนึ่งในลูกศิษย์คนโปรดของเชฟเฮงค์ ซาเวลเบิร์ก ที่ได้กลับมาร่วมกันรังสรรค์เมนูใหม่ขึ้นมาเพื่อโอกาสสุดพิเศษนี้เท่านั้น

แชมเปญที่เสิร์ฟเข้าคู่กับทั้ง 5 เมนูอย่างลงตัว เริ่มจาก Moët & Chandon Grand Vintage 2009 ไปจนถึงการเปิดตัวของวินเทจแชมเปญ Dom Pérignon Plénitude 2 2002 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่ถือว่าจะกลายเป็นของหายากในอนาคต  นอกจากนี้ยังมีวงดนตรี Quartet band มาบรรเลงเพลงเพิ่มสุนทรียรสแห่งความทรงจำให้ทุกคนในค่ำคืนนั้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน