เปลี่ยนเมนูเดิมๆ เป็นเมนูเพื่อสุขภาพรสเลิศ ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน Healthy Air Fryer ขนาด 3.5 ลิตร จาก รัสเซล ฮ๊อบส์ (Russell Hobbs)

1    2,750    9    11 ม.ค. 2564 14:00 น.   
แบ่งปัน

เปลี่ยนเมนูเดิมๆ เป็นเมนูเพื่อสุขภาพรสเลิศ
ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน Healthy Air Fryer ขนาด 3.5 ลิตร
จาก รัสเซล ฮ๊อบส์ (Russell Hobbs)

   บริษัท โนเบิล คอสเพอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจคนรักเมนูเพื่อสุขภาพ ด้วย “หม้อทอดแบบไร้น้ำมัน รัสเซล ฮ๊อบส์ Healthy Air Fryer รุ่น RHAF3C ขนาด 3.5 ลิตร”  ผู้ช่วยคนใหม่คู่ครัวคุณ ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเมนูทอดที่ใช้น้ำมันน้อยหรือไม่ต้องใช้น้ำมันเลย มาพร้อมฟังก์ชั่นการทำอาหารหลายรูปแบบในเครื่องเดียว ทั้ง อบ, ย่าง, คั่ว และทอด ใช้งานง่ายด้วยระบบหมุนควบคุมอุณหภูมิความร้อนได้ สูงสุดถึง 220 องศา กำลังไฟ 1400 - 1600 วัตต์ ตั้งเวลาสูงสุดถึง 60 นาที อุปกรณ์ถอดล้างทำความสะอาดง่าย คุ้มค่าด้วยตะกร้าบรรจุอาหารขนาดใหญ่ 3.5 ลิตร พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของเพียง 6,900 บาท และการรับประกันสินค้านานถึง 2 ปี

เพลิดเพลินกับอาหารที่ดีต่อสุขภาพด้วย “หม้อทอดแบบไร้น้ำมัน รัสเซล ฮ๊อบส์ Healthy Air Fryer รุ่น RHAF3C ขนาด 3.5 ลิตร” ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-721-2361-70 หรือคลิก www.noblecosper.com www.facebook.com/russellhobbsTHและ LINE Official Account “noblecosperclub”
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน