‘แบรนด์’ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Plant-Based Essence จัดแคมเปญ ‘แบรนด์ ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ แลกคุ้ม ลุ้นโชค’ รวมกว่า 4 ล้านบาท

0    2,683    0    21 เม.ย. 2565 16:48 น.   
แบ่งปัน

‘แบรนด์’ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Plant-Based Essence จัดแคมเปญ ‘แบรนด์ ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ แลกคุ้ม ลุ้นโชค’ รวมกว่า 4 ล้านบาท

   ‘แบรนด์’ โดย ‘ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย’ ชวนผู้บริโภคใส่ใจตัวเอง เสริมประโยชน์ด้วยแบรนด์กลุ่มผลิตภัณฑ์ Plant-Based Essence ประกอบด้วย แบรนด์เบอร์รี่พลัส แบรนด์พรุนพลัส แบรนด์แอคทีฟ 14 แบรนด์จินเซนโนไซด์โปร แบรนด์ลูทีน่าพลัส และแบรนด์ไฟโตดริ๊งค์ อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ของสารสกัดเข้มข้นจากพืชผักผลไม้หลายชนิด ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ พร้อมจัดแคมเปญ ‘แบรนด์ ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ แลกคุ้ม ลุ้นโชค’ รับคะแนนสะสม เพื่อลุ้นรับทองคำและแลกรางวัลต่างๆ อีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 4,000,000 บาท ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2565

เพียงลงทะเบียนเป็นสมาชิก BRAND’S ผ่านการสแกน QR code หรือลงทะเบียนที่ Line Official Account @BrandsWorld เพื่อใช้สะสมคะแนนแลกของรางวัล และแลกสิทธิ์ลุ้นรับทองคำตลอดระยะเวลาจัดกิจกรรม
 
  • รับคะแนนสะสมเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ‘แบรนด์’ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Plant-Based Essence ชนิดใดก็ได้ที่ร่วมรายการ*
    โดยกรอกรหัส 12 หลักที่ระบุบนด้านหลังของฉลากของผลิตภัณฑ์ เพื่อสะสมคะแนนผ่าน Line Official Account
  • คะแนนสะสมทุกคะแนนสามารถใช้แลกรับของรางวัลพิเศษมากมาย อาทิ โค้ดส่วนลดสำหรับช้อปปิ้งบน Shopeeและ Lazada สิทธิ์สมาชิก VIU Premium 30 วัน โค้ดส่วนลด Bar B Q Plaza ฯลฯ
  • พิเศษสามารถใช้คะแนนแลกสิทธิ์ลุ้นรับทองคำและบัตรของขวัญจาก Lotus’s ได้ทุกเดือน จนถึง 30 กันยายน 2565
  • นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Friends Get Friends เมื่อ​ชวนเพื่อนแอด Line Official Account @BrandsWorld พร้อมลงทะเบียนร่วมกิจกรรม คนชวนรับฟรีทันที 1 คะแนน เมื่อเพื่อนลงทะเบียนสำเร็จ และสามารถสะสมคะแนนได้สูงสุด 20 คะแนน​ ตลอดระยะเวลาจัดกิจกรรม

ร่วมเติมคุณประโยชน์จากธรรมชาติด้วย ’แบรนด์’ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Plant-Based Essence ได้ง่ายๆ ณ ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน ซูเปอร์มาเก็ต และไฮเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada ร่วมสมัครสมาชิก เพื่อส่งรหัสลุ้นรางวัลกับแคมเปญ ‘แบรนด์ ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ แลกคุ้ม ลุ้นโชค’ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Brand’s World Thailand  หรือ Line Official Account @BrandsWorld

*ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมแคมเปญ ‘แบรนด์ ยิ่งดื่ม ยิ่งได้ แลกคุ้ม ลุ้นโชค’ ประกอบด้วย
  • แบรนด์เบอร์รี่พลัส ขนาด 42 มิลลิลิตร
  • แบรนด์พรุนพลัส ขนาด 42 มิลลิลิตร
  • แบรนด์แอคทีฟ 14 ขนาด 42 มิลลิลิตร
  • แบรนด์จินเซนโนไซด์โปร ขนาด 50 มิลลิลิตร และ 100 มิลลิลิตร
  • แบรนด์ลูทีน่าพลัส ขนาด 50 มิลลิลิตร และ 100 มิลลิลิตร
  • แบรนด์ไฟโตดริ๊งค์ รสเสาวรส ขนาด 50 มิลลิลิตร และ 100 มิลลิลิตร
  • แบรนด์ไฟโตดริ๊งค์ รสทับทิม ขนาด 50 มิลลิลิตร และ 100 มิลลิลิตร
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวสำนักงานขาย Emirates แห่งใหม่ อย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ เปิดพื้นที่ระดับพรีเมียมในรูปแบบเลานจ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านการเดินทาง พร้อมสินค้าลิขสิทธิ์ภายใต้แบรนด์เอมิเรตส์ และการจัดแสดงแบบเสมือนจริงที่ให้ผู้เยี่ยมชมได้สำรวจผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเอมิเรตส์อย่างใกล้ชิด การเปิดตัวสำนักงานขายแห่งใหม่ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของสายการบินในประเทศไทย และการเติบโตของตลาดการเดินทางระดับพรีเมียมในระดับภูมิภาค