ข้าวตราฉัตร คว้าแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศ ด้วยรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand” 11 ปีซ้อน ชูคุณภาพสม่ำเสมอ-ตอบโจทย์ทุกความชอบ

0    563    0    13 ก.ย. 2565 10:28 น.   
แบ่งปัน

ข้าวตราฉัตร คว้าแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศ ด้วยรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand” 11 ปีซ้อน  ชูคุณภาพสม่ำเสมอ-ตอบโจทย์ทุกความชอบ

   ข้าวตราฉัตร ผู้นำธุรกิจข้าวสารบรรจุถุงเมืองไทย คว้าสุดยอดรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2021-2022” หรือรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศไทย ในหมวดธุรกิจข้าวสารบรรจุถุง ครองอันดับหนึ่งติดต่อกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 จากผู้เข้ารับรางวัลทั้งหมด 60 แบรนด์ ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ และช่วยตอกย้ำมาตรฐาน คุณภาพสินค้า และการบริการ จากเสียงสะท้อนของผู้บริโภคทั่วประเทศที่ให้การยอมรับ และไว้วางใจเลือกข้าวตราฉัตรมาโดยตลอด

นายยงยุทธ พฤกษ์มหาดำรง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส
กล่าวว่า “ข้าวตราฉัตรขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศ ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจเลือกข้าวตราฉัตรเป็นแบรนด์เบอร์ 1 ในใจผู้บริโภค ซึ่งรางวัลนี้ได้รับต่อเนื่อง 11 ปีซ้อนจากผลโหวตของผู้บริโภค ผู้ที่อุปการะของข้าวตราฉัตร ขอบคุณทีมงานข้าวตราฉัตร ไม่ว่าจะเป็นส่วนหน้าหรือส่วนหลังก็ตาม รางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจให้กับพวกเราทุกคน มุ่งมั่นพัฒนามาตรฐาน คุณภาพสินค้า และต่อยอดความสำเร็จของข้าวตราฉัตรต่อไป สุดท้ายขอบคุณชาวนาไทย บุคคลสำคัญที่ขาดไม่ได้ ที่มีส่วนร่วมในการผลิตข้าวที่ดีมีคุณภาพ และโรงสีต่างๆ หรือแม้แต่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่างๆ ถือว่าทุกคนมีส่วนร่วมกับรางวัลนี้ ที่ทำให้เราเป็นสินค้าคุณภาพ และได้รับการยอมรับมาอย่างต่อเนื่องถึง 11 ปีติดต่อกัน ซึ่งก็เป็นปณิธานใหญ่ของข้าวตราฉัตร ภายใต้เครือเจริญโภคภัณฑ์ที่ท่านประธานอาวุโสให้นโยบายไว้ เรื่อง 3 ประโยชน์ คือ ประเทศชาติ ประชาชน และบริษัท ด้วยปรัชญานี้ทำให้ข้าวตราฉัตรดำเนินธุรกิจข้าวในประเทศไทยให้มีความยั่งยืน มาอย่างต่อเนื่อง และยาวนาน ถือเป็นกลยุทธ์หลักสำคัญ และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญและขาดไม่ได้ คือความกตัญญูต่อประเทศชาติ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้บริโภคทั้งหมด ถือเป็นแกนหลักที่ช่วยให้ข้าวตราฉัตรดำเนินธุรกิจและได้รับการยอมรับตลอดที่ผ่านมา การได้รับรางวัลในครั้งนี้ จึงคิดเสมอว่าพอใจได้แค่วันเดียว และเรายังต้องมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการให้ดีกว่าเดิม ในอนาคตจะมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำข้าวต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง และนวัตกรรมนี้ต้องเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ และตอบโจทย์ทุกความต้องการให้กับผู้บริโภคของเราได้ อีกทั้งยังช่วยให้สุขภาพของคนไทยดีขึ้นอีกด้วย”

ข้าวตราฉัตร ขอยืนเคียงข้างคนไทย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ และการให้บริการที่คำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลัก สม่ำเสมอ อย่างต่อเนื่อง ตลอดไป
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
‘ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น’ เปิดแมตช์คีบปิงปองสุดมันส์ คีบปุ๊บรับลูกชิ้นกุ้งเพิ่มทันที! เตรียมอุปกรณ์ DIY ให้พร้อม ชวนทั้งแชมป์เก่า–แชมป์ใหม่มาวัดสกิล 20 ธ.ค.68 วันเดียวเท่านั้น ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
‘ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น’ เปิดแมตช์คีบปิงปองสุดมันส์ คีบปุ๊บรับลูกชิ้นกุ้งเพิ่มทันที! เตรียมอุปกรณ์ DIY ให้พร้อม ชวนทั้งแชมป์เก่า–แชมป์ใหม่มาวัดสกิล 20 ธ.ค.68 วันเดียวเท่านั้น ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา
บาร์บีคิวพลาซ่า เตรียมเพิ่มดีกรีความสนุกส่งท้ายปี ชวนลูกค้าและแฟนพี่GON ร่วมวัดสกิลกับกิจกรรมสุดมันส์ “ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น” ชวนทั้งแชมป์เก่า แชมป์ใหม่ กล้า ท้า คีบลูกปิงปอง เปิดโหมดวัดกึ๋นกันแบบสนุกๆ ทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2568 เพียงวันเดียวเท่านั้น ณ ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเซ็นทรัลพาร์ค)
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ