ข้าวมันไก่ไห่หนาน ฉลองสาขาใหม่ 'เมกา บางนา' ส่งต่อความอร่อย จาก ไก่เบญจา วัตถุดิบพรีเมียม

0    348    0    17 ต.ค. 2566 12:02 น.   
แบ่งปัน

ธุรกิจห้าดาว (Five Star) ผู้นำธุรกิจร้านอาหารแฟรนไชส์สัญชาติไทย ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ขยายสาขา 'ข้าวมันไก่ไห่หนาน' (Hainanese Chicken Rice) ที่ห้างเมกา บางนา ทำเลดีย่านบางนา ชูจุดแข็งวัตถุดิบคุณภาพจาก 'ไก่เบญจา' พร้อมเสิร์ฟเมนูมากมายให้ลิ้มลอง อาทิ ข้าวมันไก่เบญจาต้ม ข้าวมันไก่ทอดคลาสสิก ข้าวมันไก่ย่างต้นตำรับ ข้าวยำไก่แซ่บ และเมนูติ่มซำ เป็นต้น
 
'ร้านข้าวมันไก่ไห่หนาน' แฟรนไชส์เกรดพรีเมียมที่นำข้าวมันไก่ระดับตำนานอย่าง สูตรไห่หนาน ซึ่งสืบทอดมาจากชาวจีนไหหลำหรือไห่หนาน ประกอบด้วยวัตถุดิบหลักอย่าง 'ไก่เบญจา' เลี้ยงด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษสูตรเฉพาะ มากกว่าไก่ปกติถึง 55% พร้อมเสิร์ฟความซูเปอร์พรีเมียมด้วยซูเปอร์ฟู้ด (Superfood) ซึ่งเป็นแหล่งของโอเมก้า 3 สูง อาทิ เมล็ดแฟลกซ์ น้ำมันปลาทะเลลึก และสาหร่ายทะเลลึก เป็นต้น รวมถึงมีส่วนผสมของโปรไบโอติก (Probiotic) ทำให้หอม นุ่ม ฉ่ำกว่าเนื้อไก่ทั่วไป และมั่นใจได้ว่า ปลอดสาร ไม่ใช้ฮอร์โมน ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ รับประทานคู่กับข้าวมัน หุงจากข้าวหอมมะลิพันธุ์ดี  มาพร้อมกับน้ำจิ้มข้าวมันไก่เข้มข้น รสชาติกลมกล่อม ส่งต่อความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่นจนกลายเป็น ข้าวมันไก่รสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ อร่อยลงตัว และได้สุขภาพดีอีกด้วย
 
‘ข้าวมันไก่ไห่หนาน' สาขาเมกา บางนา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00น - 19.00 น. สามารถสั่งแบบเดลิเวอรี่ อาทิ LINE MAN, GrabFood ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจสามารถติดต่อ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://fivestar.in.th/franchise/ข้าวมันไก่ไห่หนาน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวสำนักงานขาย Emirates แห่งใหม่ อย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ เปิดพื้นที่ระดับพรีเมียมในรูปแบบเลานจ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านการเดินทาง พร้อมสินค้าลิขสิทธิ์ภายใต้แบรนด์เอมิเรตส์ และการจัดแสดงแบบเสมือนจริงที่ให้ผู้เยี่ยมชมได้สำรวจผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเอมิเรตส์อย่างใกล้ชิด การเปิดตัวสำนักงานขายแห่งใหม่ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของสายการบินในประเทศไทย และการเติบโตของตลาดการเดินทางระดับพรีเมียมในระดับภูมิภาค