"IMU" เครื่องดื่มเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย เปลี่ยนภูมิแพ้ เป็นภูมิพร้อม เปิดตัว ณเดชน์ คูกิมิยะ พรีเซ็นเตอร์ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่

1    1,359    9    21 ม.ค. 2564 11:15 น.   
แบ่งปัน

"IMU" เครื่องดื่มเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย เปลี่ยนภูมิแพ้ เป็นภูมิพร้อม
เปิดตัว ณเดชน์ คูกิมิยะ พรีเซ็นเตอร์ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่

   บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดตัวนวัตกรรมอาหาร “IMU” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ช่วยกระตุ้นการตื่นตัวของภูมิคุ้มกันและช่วยลดอาการภูมิแพ้ เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคและตอลสนองความสะดวกรวดเร็วในยุค New Normal พร้อมเปิดตัว ณเดชน์ คูกิมิยะ พรีเซ็นเตอร์ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ IMU เป็นนวัตกรรมอาหารที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ โดยเฉพาะช่วงหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับอาหารและเครื่องดื่มที่ดีมีคุณภาพและดีต่อสุขภาพ สะดวกต่อการรับประทาน และคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย

“อาหารที่ดีเป็นปัจจัยที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและสร้างภูมิคุ้มกันที่ดี โดยเฉพาะสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมการบริโภคอาหารเปลี่ยนไป ผู้ผลิตอาหารจำเป็นต้องปรับตัวให้สอดคล้องกับความต้องการ และใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบ กรรมวิธีการปรุง การเก็บรักษา การพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ จึงเป็นเรื่องจำเป็น เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น” นางสาวอนรรฆวี กล่าว

เครื่องดื่ม IMU Beta Glucan 3,800 mg. เป็นสารอาหารที่สกัดจากเห็ดตามธรรมชาติ ที่อุดมด้วยวิตามินที่มีประโยชน์มากมาย อย่าง Beta Glucan (เบต้า กลูแคน) ซึ่งช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการตื่นตัวของภูมิคุ้มกัน ช่วยสมานบาดแผลให้หายเร็วขึ้น ลดอาการติดเชื้อ (ดีต่อผู้ที่ผ่าตัด) ลดอาการหวัด และลดอาการภูมิแพ้ ทำลายเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมได้ 96% ภูมิแพ้ดีขึ้นใน 14 วัน
 

ซีพีเอฟ ยังได้เปิดตัวสินค้ากลุ่ม Innovation + Wellness Food & Beverages ภายใต้แนวคิด “Food as a Medicine” ซึ่งเป็นนวัตกรรมและการวิจัยพัฒนาตลอดห่วงโซ่การผลิตอาหาร (Farm to Table) จนได้อาหารและเครื่องดื่มที่เพิ่มสารอาหารจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงสุขภาพและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย อาทิ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แบรนด์ INNOWENESS ประกอบด้วยเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ 3 รายการ คือ เครื่องดื่มแอลธีอานิน DEEP ที่สกัดจากยอดชาเขียวจากญี่ปุ่น ช่วยปรับสมดุลคลื่นสมอง ช่วยให้นอนหลับลึก ตื่นสด ชื่น ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดก่อนนอน และเครื่องดื่ม FRESH สกัดจากน้ำทับทิม และชาเขียว ช่วยปลุกสมอง คืนความสดชื่น ระหว่างวัน และเครื่องดื่ม IMU

นอกจากนี้ ซีพีเอฟยังเปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่ทำงานและใช้ชีวิตในเมือง ต้องเจอกับฝุ่นและมลภาวะ จึงจำเป็นต้องหาตัวช่วยมาเสริมภูมิคุ้มกันที่ดีต่อร่างกาย ขณะนี้มีวางจำหน่ายในช่องทางค้าปลีกสมัยใหม่ อาทิ 7-11, FamilyMart, BigC mini, Jiffy, CPFreshmart และห้างสรรพสิค้า Big C, Makro, Tops, Villa Market, Foodland, และ Tesco Lotus ทุกสาขาทั่วประเทศ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3