สุดฟินกับเมนูอาหารอีสานสไตล์ตะวันตก ที่ “Monkey Pod” ทาปาสบาร์เรสเตอรองแอนด์คาเฟ่ สุขุมวิท 13

1    1,017    10    25 ม.ค. 2564 11:21 น.   
แบ่งปัน

สุดฟินกับเมนูอาหารอีสานสไตล์ตะวันตก ที่ “Monkey Pod”  
ทาปาสบาร์เรสเตอรองแอนด์คาเฟ่ สุขุมวิท 13

   “Monkey Pod” ทาปาสบาร์เรสเตอรองแอนด์คาเฟ่ สุขุมวิท 13 ขอนำเสนอเมนูอาหารอีสานสไตล์ตะวันตก (East meets West) สุดฟิน รสชาติสุดเซอร์ไพรส์ ให้ลิ้มลอง พร้อมเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ที่สร้างสรรค์อย่างลงตัว  ท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิก กับพื้นที่โซนด้านในของบ้านไม้สักทองอันงดงาม สไตล์โคโลเนียลอายุกว่า 100 ปี ซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์และประวัติศาสตร์อันน่าค้นหา หรือนั่งชมวิวอย่างเพลิดเพลินใต้ต้นจามจุรียักษ์ ท่ามกลางความร่มรื่นและสีเขียวขจีของแมกไม้นานาชนิดในโซนเอาต์เดอร์ อย่างไร้ความกังวัลจากโควิด-19 ด้วยมาตรการในการดูแลความปลอดภัยและสุขอนามัยที่เข้มข้นและดีที่สุดสำหรับลูกค้าและพนักงานทุกคน

“Monkey Pod” เปิดบริการแล้ววันนี้ ระหว่างเวลา 11.00 – 20.00 น. ติดต่อสอบถามที่เบอร์โทรศัพท์ 02-115-9830 หรือ https://www.facebook.com/Monkeypodbkk หรือ Line Official account (@monkey_pod)

ข้าวผัดแจ่วบองเนื้อแบล็คแองกัสย่างปลาร้า ไข่ดองนํ้าปลา (BLACK ANGUS 4-5 MB PLA RA KHAO PHAD JEOW BONG)  อิ่มเบา ๆ และสัมผัสความหอมละมุนของสมุนไพรจากแจ่วปลาร้าบองลาว ที่นำมาผัดคลุกเคล้ากันอย่างลงตัว เสิร์ฟกับเนื้อแบล็คแองกัส ย่างปลาร้าที่นุ่นกำลังพอดีและไข่ดองนํ้าปลา ราคา 279 บาท

ฮอทด็อกหมันโถวทอดไส้กั่ว (LAO DOG) ซิกเนอเจอร์เมนูของ Monkey Pod ที่ต้องลิ้มลอง ฮอทด็อกที่เชฟได้รับแรงบันดาลใจจากหมันโถวทอดสไตล์ไต้หวันที่หอมกลิ่นนมเนย  รับประทานคู่กับใส้กั๋วสูตรพิเศษ ความลงตัวรสชาติที่โดดเด่น ที่มีเอกลักษณ์ของใส้อั่วและใส้กรอกอีสาน  ซึ่งเชฟได้รับการถ่ายทอดสูตรลับมาจากของคุณแม่ เคียงด้วยแจ่วมะเขือเทศ - ราคา 179 บาท

ลาบหมูทอดตุ๋นเบียร์ (LARB MOO TOD) ความพิเศษของเมนูนี้ คือ การคัดเนื้อหมูส่วนคากิและหมูสามชั้นนำมาตุ่นกับเบียร์    และสมุนไพรจนเปื่อยนุ่ม แล้วนำมาทอดจนกรอบเหลือง รับประทาน คู่กับพิวเรลาบ (Larb puree ) ให้รับประทานเล่นอย่างเพลิดเพลิน  - ราคา 169 บาท

ปีกไก่ทอดนํ้าปลาหวาน (NAM PLA WAAN CHICKEN WING) เมนูสุดฟินที่นำปีกไก่มาคลุกเคล้าน้ำปลาหวานสูตรพิเศษของ Monkey Pod ทอดให้เหลืองกรอบ แล้วรับประททานคู่กับมะม่วงพิวเร ( Mango puree ) เพียงคำแรกก็ทำให้นึกถึงมะม่วงน้ำปลาหวานกันขึ้นมาเลยทีเดียว - ราคา 149 บาท

ไก่คลองไผ่อบพริกเหลือง(ครึ่งตัว) - KLONG PHAI CHILLI CHICKEN (1/2 Chicken) สัมผัสเนื้อไก่อบที่ชุ่มฉ่ำกำลังดี ซึ่งผ่านการหมักด้วยน้ำหมักพริกเหลืองและสมุนไพรไทย อาทิ ตะไคร้ น้ำมะขาม รากผักชี กระเทียม ให้รสสไลต์ไก่พิริพิริ รับประทานคู่กับซอส Chimichurri กับหอมแขกดองบีทรูทที่หวานหอมและน้ำจิ้มสูตรพิเศษของ Monkey Pod - ราคา 389 บาท

 
 

ลิ้มลองเนื้อย่างในสไลต์ Monkey Pod ที่ย่างสุกกำลังดี มีให้เลือกทั้งพอร์คชอปและเนื้อแบล็คแองกัส ซึ่งเป็นเนื้อคุณภาพสูงจากวัวที่ขุนที่มีความนุ่ม และหอมด้วยไขมันแทรกในเนื้อแบบพอดีเป็นลายหินอ่อน รับประทานคู่กับจิ้มแจ่วปลาร้าและยำสามชี จะรับประทานเล่นหรือจะลิ้มลองเนื้อย่างในสไลต์ Monkey Pod ที่ย่างสุกกำลังดี มีให้เลือกทั้งพอร์คชอปและเนื้อแบล็คแองกัส ซึ่งเป็นเนื้อคุณภาพสูงจากวัวที่ขุนที่มีความนุ่ม และหอมด้วยไขมันแทรกในเนื้อแบบพอดีเป็นลายหินอ่อน รับประทานคู่กับจิ้มแจ่วปลาร้าและยำสามชี จะรับประทานเล่นหรือจะ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)