เต็ดตรา แพ้ค ชวนคุณร่วมสนุกออกแบบลวดลายบนกล่องน้ำดื่ม ภายใต้แนวคิด “Go Nature Go Carton”

1    3,517    9    18 ก.พ. 2564 14:26 น.   
แบ่งปัน

เต็ดตรา แพ้ค ชวนคุณร่วมสนุกออกแบบลวดลายบนกล่องน้ำดื่ม 
ภายใต้แนวคิด “Go Nature Go Carton”

   เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำเสนอโซลูชั่นการแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก เชิญชวนผู้ที่มีความสามารถในการออกแบบ และชอบความครีเอทีฟ ร่วมสนุกกับการประกวดออกแบบลวดลายกล่องน้ำดื่มเต็ดตรา แพ้ค ภายใต้แนวคิด Go Nature. Go Carton. เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 30,000 บาท และรางวัลพิเศษอีก 20 รางวัล โดยลายที่ชนะจะถูกนำไปใช้บนกล่องน้ำดื่มขององค์กร ซึ่งทางบริษัทฯ นำไปใช้ในกิจกรรมทั้งภายในและภายนอกบริษัทเสมอ จึงเปรียบเสมือน Brand Ambassador ของเต็ดตรา แพ้ค ที่หลายคนคุ้นตาอีกด้วย

เต็ดตรา แพ้คได้แบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ กลุ่มนักเรียนนักศึกษาที่มีอายุไม่เกิน 22 ปี และบุคคลทั่วไป ซึ่งผู้ที่ชนะจะได้รับรางวัลมูลค่า รางวัลละ 15,000 บาท และผู้ที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด 20 คนแรกจะได้รับรางวัลพิเศษจากเต็ดตรา แพ้ค อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ http://m.me/TetraPakThailand ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ประกาศผลรางวัลผ่านทาง Facebook Page ของ เต็ดตรา แพ้ค ในวันที่ 8-12 มีนาคม 2564

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกวด และดาวน์โหลด Key Line ได้ที่ https://www.facebook.com/TetraPakThailand/posts/1390959724596778
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เมื่อสองวัตถุดิบล้ำค่าจากป่าลึก เห็ดกิโรลล์สีทอง และ เห็ดทรัฟเฟิลดำฤดูหนาว โคจรมาพบกันในหนึ่งจาน สุนทรีย์แห่งรสชาติที่ไม่ต้องใช้คำบรรยายก็ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างน่าประทับใจ เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบระดับพรีเมียมกับเทคนิคการปรุงอันประณีต นำเสนอรสชาติอันลุ่มลึกและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลดำและกิโรลล์ได้อย่างลงตัว