เต็ดตรา แพ้ค ชวนคุณร่วมสนุกออกแบบลวดลายบนกล่องน้ำดื่ม ภายใต้แนวคิด “Go Nature Go Carton”

1    3,387    9    18 ก.พ. 2564 14:26 น.   
แบ่งปัน

เต็ดตรา แพ้ค ชวนคุณร่วมสนุกออกแบบลวดลายบนกล่องน้ำดื่ม 
ภายใต้แนวคิด “Go Nature Go Carton”

   เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำเสนอโซลูชั่นการแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก เชิญชวนผู้ที่มีความสามารถในการออกแบบ และชอบความครีเอทีฟ ร่วมสนุกกับการประกวดออกแบบลวดลายกล่องน้ำดื่มเต็ดตรา แพ้ค ภายใต้แนวคิด Go Nature. Go Carton. เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 30,000 บาท และรางวัลพิเศษอีก 20 รางวัล โดยลายที่ชนะจะถูกนำไปใช้บนกล่องน้ำดื่มขององค์กร ซึ่งทางบริษัทฯ นำไปใช้ในกิจกรรมทั้งภายในและภายนอกบริษัทเสมอ จึงเปรียบเสมือน Brand Ambassador ของเต็ดตรา แพ้ค ที่หลายคนคุ้นตาอีกด้วย

เต็ดตรา แพ้คได้แบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ กลุ่มนักเรียนนักศึกษาที่มีอายุไม่เกิน 22 ปี และบุคคลทั่วไป ซึ่งผู้ที่ชนะจะได้รับรางวัลมูลค่า รางวัลละ 15,000 บาท และผู้ที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด 20 คนแรกจะได้รับรางวัลพิเศษจากเต็ดตรา แพ้ค อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ http://m.me/TetraPakThailand ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ประกาศผลรางวัลผ่านทาง Facebook Page ของ เต็ดตรา แพ้ค ในวันที่ 8-12 มีนาคม 2564

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกวด และดาวน์โหลด Key Line ได้ที่ https://www.facebook.com/TetraPakThailand/posts/1390959724596778
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ