สตาร์บัคส์ มาพร้อมกับเครื่องดื่มใหม่ ‘คลาวด์ มัคคิอาโต’ สดชื่นไปกับฟองนมเนียนนุ่ม พร้อมเครื่องดื่ม ขนม และดริ๊งค์แวร์ต้อนรับเทศกาลซากุระที่หลายคนรอคอย

1    859    9    26 ก.พ. 2564 16:33 น.   
แบ่งปัน

สตาร์บัคส์ มาพร้อมกับเครื่องดื่มใหม่ ‘คลาวด์ มัคคิอาโต’
สดชื่นไปกับฟองนมเนียนนุ่ม
พร้อมเครื่องดื่ม ขนม และดริ๊งค์แวร์ต้อนรับเทศกาลซากุระที่หลายคนรอคอย

   สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เอาใจผู้ชื่นชอบมัคคิอาโต กับเครื่องดื่มใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษ ซอลท์เท็ด คาราเมล คลาวด์ มัคคิอาโต (Salted Caramel Cloud Macchiato) เครื่องดื่มที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก Leche Merengada เครื่องดื่มท้องถิ่นประจำฤดูร้อนของเมืองบาเซโลน่า ประเทศเสปน โดยซอลท์เท็ด คาราเมล คลาวด์ มัคคิอาโต ในแบบฉบับของสตาร์บัคส์ ผสานนมร้อนกับผงคลาวด์ ที่สตาร์บัคส์รังสรรค์พิเศษเพื่อให้ได้ฟองนมเนียนนุ่ม ท็อปบนเลเยอร์ของช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น ฟองนม และน้ำเชื่อมซอล์ทเท็ด คาราเมลหอมหวาน  นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกรื่นรมย์กับเครื่องดื่มนี้ในรูปแบบของมัคคิอาโตรสชาติดั้งเดิม หรือ คาราเมล คลาวด์ มัคคิอาโต (Caramel Cloud Macchiato) ด้วยซอสคาราเมลและไซรัปวานิลลาที่คุ้นเคย มีให้เลือกทั้งแบบร้อนและเย็น และสำหรับผู้ที่ชอบดื่มกาแฟดำ เครื่องดื่มนี้ยังมีให้เลือกรูปแบบของโคลด์ บูรว์ กับ ซอลท์เท็ด คาราเมล โคลด์ บูรว์ (Salted Caramel Cold Brew) กาแฟสกัดเย็นผสานกับน้ำเชื่อมซอล์ทเท็ด คาราเมลที่ตัดกัน ให้รสชาติอร่อยอย่างลงตัว ท็อปด้วยโคลด์ โฟมเนียนนุ่มด้านบน และราดด้วยคารามเลซอสอีกชั้น นอกจากนี้ สำหรับร้านสตาร์บัคส์สาขาที่มีกาแฟไนโตร โคลด์ บรูว์ ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำกับเครื่องดื่มนี้ ในรูปแบบของ ซอลท์เท็ด คาราเมล ไนโตร โคลด์ บูรว์ (Salted Caramel Nitro Cold Brew) ได้อีกด้วย โดยเครื่องดื่มสุดพิเศษนี้จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 19 เมษายน 2564 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ
 

สำหรับขนมในซีซั่นใหม่มาในธีม “Japanese”  กับเมนูขนมอบและของหวานหลากหลายที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ ดับเบิ้ล วานิลลา ครีม พัฟ (Double Vanilla Cream Puff) พัฟแป้งสอดไส้ด้วยครีมสดที่นำเข้าจาก ฮอกไกโดและวานิลลาคัสตาร์ด ขนมมันหวานญี่ปุ่น (Japanese Sweet Potato Bun) ขนมรูปมันหวาน ที่ด้านนอกทำจากแป้งสูตรพิเศษคล้ายโมจิ โรยด้วยผงมันม่วง ด้านในสอดไส้มันหวานญี่ปุ่นเต็มคำ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังรับประทานมันเผา จริงๆ ราสเบอร์รี่ วานิลลา ครีม ครัฟฟิน (Raspberry Vanilla Cream Cruffin) ครัฟฟินสอดไส้วานิลลา ครีมและแยมราสเบอร์รี่ ตกแต่งด้วยเชอร์รี่อบด้านบน มิ้ลค์กี้ ครีม ครัวซองท์ (Milky Cream Croissant) ครัวซองท์แป้งบางกรอบที่นำเข้าเนยจากเบลเยี่ยม สอดไส้ครีมสด และ มาการองรสข้าวเหนียวมะม่วง (Mango Sticky Rice Macaron) การผสมผสานรสชาติของข้าวเหนียวมะม่วงที่คุ้นเคยกับมาการองสูตรพิเศษ สอดไส้เจลลี่มะม่วงตรงกลางเพื่อความอร่อย
 

สตาร์บัคส์มุ่งมั่นส่งมอบความรื่นรมย์ ด้วยการคัดเลือก รังสรรค์ และคั่วกาแฟคุณภาพเยี่ยมอย่างพิถีพิถัน ซึ่งรวมถึงกาแฟเบลนด์พิเศษสำหรับซีซั่นนี้ ที่เหมาะแก่การนำไปชงที่บ้านหรือมอบเป็นของขวัญ ได้แก่ สตาร์บัคส์ สปริง ซีซั่นเบลนด์ (Starbucks® Spring Season Blend) ที่มีส่วนผสมจากกาแฟถึง 4 แห่ง ได้แก่ กาแฟจากเอธิโอเปียที่ให้กลิ่นของผลดาร์กเชอร์รี่ กาแฟสุมาตราหอมเครื่องเทศซีดาร์ ผสมกับกาแฟปาปัวนิวกินีและโคลัมเบียเพื่อรสชาติที่สมดุล ลงตัว   นอกจากนี้ ยังมีสตาร์บัคส์ แอนนิเวอร์ซารี่ เบลนด์ (Starbucks® Anniversary Blend) กาแฟที่พัฒนาขึ้นครั้งแรกในปี 1996 เพื่อฉลองการครบรอบ 25 ปีของสตาร์บัคส์ กลับมาให้ลูกค้าได้ลิ้มลองอีกครั้ง โดยเป็นกาแฟจากแหล่งเพาะปลูกที่มีชื่อเสียงของอินโดนีเซีย ให้กลิ่นหอมของไม้ซีดาร์รมควันและออลสไปซ์ ให้กาแฟที่มีรสชาติเข้มข้น เพิ่มความหรูหราด้วยกลิ่นของเห็ดทรัฟเฟิลดำและทาร์รากอนสด
 

นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ยังขอต้อนรับเทศกาล “ฮานามิ” หรือเทศกาลซากุระที่หลายๆคนรอคอย ด้วยคอลเลคชั่นดริ๊งค์แวร์ลวดลายดอกไม้ ในโทนสีชมพูอ่อนของซากุระ และสีน้ำเงิน ฟ้าที่สื่อถึงท้องฟ้า สื่อถึงช่วงเวลาแสนพิเศษของเทศกาล โดยคอลเลคชั่นพิเศษนี้ จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)