ซันเดย์ โอเปร่า บรันช์สุดพรีเมี่ยม ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

1    1,065    9    29 มี.ค. 2564 14:01 น.   
แบ่งปัน

ซันเดย์ โอเปร่า บรันช์สุดพรีเมี่ยม ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

   พบกับเมนูใหม่แสนหลากหลายสำหรับบุฟเฟต์มื้อสายวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหาร  เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ พร้อมให้บริการอาหารและของหวานมากมาย ในบรรยากาศเรียบหรูแต่เป็นกันเอง และการบริการที่เป็นมิตรจากพนักงานของเรา นอกจากนี้ยังมีการแสดงโอเปร่าแสนไพเราะที่จะสร้างความบันเทิงให้แก่ทุกท่าน ไม่ว่าคุณจะมากับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนที่คุณรัก

เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ ยูล่า ฮารางกี (Executive Chef Gyula Harangi) และเชฟ เดอ คูซีน คริสเตียน คาลูวัต (Chef de Cuisine Christian Caluwaert) ขอเชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลองเมนูในมื้อสายวันอาทิตย์ สัมผัสความอร่อยกับหลากหลายเมนูเลิศรส ไม่ว่าจะเป็น ทาทาร์เนื้อและบีทรูท (beef and beetroot tartare) ฟัวส์ กราส์บนขนมปัง (foie gras on brioche toast) เมนูหอยเชลล์ในซอสไวน์ขาว (U.S scallop) สเต็กเนื้อวากิว (Wagyu D-Rump beef minute steak) หรือเนื้อแกะออสเตรเลีย (Australian lamb chop) ทุกเมนูส่งตรงจากครัวเปิด ซึ่งคุณจะได้เห็นเชฟของเราปรุงอาหารด้วยทักษะและฝีมือการปรุงอาหารอันยอดเยี่ยม

 

นอกจากนี้ บนไลน์บุฟเฟต์บรันช์สุดอลังการ คุณจะได้พบกับอาหารมากมายที่การันตรีคุณภาพและความอร่อย มีทั้งอาหารเรียกน้ำย่อย สลัดบาร์ โคลด์ คัท (premium cold cuts) ชีสชนิดต่างๆ โซนเนื้อ (carving stations) ซุปรสชาติกลมกล่อม (soup station) ล็อบสเตอร์ย่าง และเมนูอาหารจานหลักอีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรายังมีอาหารทะเลสดๆ (seafood on ice) ได้แก่ หอยนางรมและขาปู เป็นต้น ปิดท้ายมื้อสายวันอาทิตย์อย่างสมบูรณ์แบบด้วยของหวานโฮมเมดรสเลิศจากเชฟ ในโซนขนมหวานที่ให้ท่านได้เลือกมากมาย

ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการซันเดย์ โอเปร่า บรันช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น. ในราคา 2,500 บาท ++ ต่อท่าน สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน