ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ อิ่ม อร่อย กับ เมนูปลา ซีพี เติมความสุขด้วยอาหารจานเด็ด ร่วมสืบสานประเพณีไทย

1    1,644    9    6 เม.ย. 2564 13:57 น.   
แบ่งปัน

ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ อิ่ม อร่อย กับ เมนูปลา ซีพี เติมความสุขด้วยอาหารจานเด็ด ร่วมสืบสานประเพณีไทย

   ใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาแล้ว ซีพีเอฟ ขอมอบความสุขและความอบอุ่นในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองกับครอบครัวและคนที่คุณรัก ด้วยเมนูปลาและกุ้งจากซีพี ที่อร่อย สด สะอาด ปลอดภัย ให้กับทุกคนได้อิ่มสุขกันตลอดช่วงเทศกาลที่แสนพิเศษนี้

เริ่มต้นด้วย  “ปลาทับทิมซีพีสามรส” เป็นจานเด็ดโดนใจบรรดาคนชอบกินปลาทั้งหลาย เนื้อทอดกรอบๆ ราดด้วยน้ำซอสที่ปรุงรสกลมกล่อมครบรสทั้ง เปรี้ยว หวาน เค็ม อร่อยถูกปาก จัดเสิร์ฟด้วยข้าวสวยร้อนๆ ก็ฟินได้กันทั้งครอบครัวแล้ว

มาถึง เมนูที่ถูกใจสายสุขภาพ ทานแล้วไม่อ้วน แถมยังอร่อย กับ “ปลานิลซีพีย่างเกลือ” มีเคล็ดลับอยู่ที่คุณภาพความสดของวัตถุดิบ ด้วย เนื้อปลานิลคุณภาพจาก ซีพี สดจริง เนื้อแน่น และหวาน เมื่อนำมาย่าง ได้เนื้อปลาทั้งนุ่ม หวาน และหอมน่ากิน  อร่อยแบบเต็มๆ ได้โปรตีนสูง แถมไขมันต่ำ

 อีกเมนูที่ทุกบ้าน ต้องมี ในวาระการเฉลิมฉลองวันปีใหม่ไทย และเป็นจานที่ต้องถูกอกถูกใจของหลายๆ คนอย่าง  “กุ้งก้ามกราม ซีพี เผา” ด้วยกุ้งตัวโตๆ สด เนื้อแน่น หวาน เผาพอสุก จนได้กุ้งเนื้อเด้ง หอมกรุ่น ทานคู่กับผักเคียงและน้ำจิ้มรสแซ่บ  รับรองได้เลยว่า เมนูต้องประทับใจทุกคนในครอบครัวอย่างแน่นอน

หัวใจความอร่อยของทุกเมนู อยู่ที่ วัตถุดิบคุณภาพสูง สด สะอาด ปลอดภัย ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี เลี้ยงในฟาร์มที่ได้มาตรฐาน มีการจัดการป้องกันโรคอย่างดี ไม่ใช้สารเคมี มีกระบวนการจับและบรรจุที่มั่นใจในเรื่องความสด สะอาด  ตรวจสอบย้อนกลับได้ ที่สำคัญ ในช่วงเวลาความสุขที่สมาชิกในครอบครัวอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เราต้องไม่ลืมดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคล  ต้องรับประทานอาหารปรุงสุกเสมอ  ยึดหลัก “กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือให้ระยะห่าง” และไม่ลืมสวมหน้ากาก และรักษาระยะห่าง เพื่อให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาที่แสนพิเศษร่วมกันในวันสงกรานต์แบบปลอดโควิด-19

ร่วมสัมผัสความอร่อยที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ กับผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ “ซีพี” ได้แล้วที่ Makro , Lotus’s , CP Freshmart ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ ได้ที่ แมคโคร คลิก : https://www.makroclick.com/th และมีบริการส่งฟรี ที่ ซีพี เฟรชมาร์ท  : www.cpfreshmartshop.com/
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน