คลายร้อนช่วงซัมเมอร์ไปกับซันคิสท์ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ รสชาไทย

1    1,022    9    11 พ.ค. 2564 13:09 น.   
แบ่งปัน

คลายร้อนช่วงซัมเมอร์ไปกับซันคิสท์ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ รสชาไทย

   เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนของทุกปี นั่นคือสัญญาณความร้อนระอุเต็มพิกัด สำหรับประเทศไทยคงหนีไม่พ้นการหาเครื่องดื่มสำหรับช่วยในการดับกระหายและคลายความร้อนให้บรรเทาลงได้บ้าง ซึ่งเครื่องดื่มยอดนิยมสุดคลาสสิกจะเป็นเมนูไหนไปไม่ได้นอกจาก “ชาไทย”

ชาไทยมีจุดเด่นที่สังเกตได้ง่าย โดยมีลักษณะเป็นน้ำสีส้มสด ที่ผ่านการชงอย่างพิถีพิถันด้วยความหอมของใบชาและมีรสชาติเฉพาะตัวอันเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้ครองใจใครหลาย ๆ คนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่รสชาติที่คนไทยนิยมดื่มกันเป็นจำนวนมากมักมีรสหวานมันจัด ความอร่อยจึงมาพร้อมกับปริมาณน้ำตาลหรือนมข้นหวานซึ่งให้แคลอรี่สูงมาก

ซันคิสท์จึงขอนำเสนอ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ รสชาไทย ชาไทยรสชาติกลมกล่อมหวานน้อย แคลอรี่ต่ำปราศจากโคเลสเตอรอล แลคโตส และกลูเตน ที่ผสมผสานความลงตัวจากถั่วพิสทาชิโอแท้คุณภาพเยี่ยมจากประเทศสหรัฐอเมริกา อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกายอย่างวิตามินอี โปรตีน แคลเซียม มีใยอาหารสูง และชาอัสสัมคัดพิเศษจากไร่ชาบริเวณภาคเหนือของประเทศไทย ช่วยเปิดประสบการณ์การดื่มชาไทยของคุณให้ยกระดับความอร่อยที่เหนือชั้นมากยิ่งขึ้น อร่อยละมุน ลิ้มรสความเป็นไทย เหมาะสำหรับช่วงหน้าร้อน

โดยสามารถนำเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ รสชาไทย ไปเป็นส่วนผสมในการทำเมนูเครื่องดื่ม และขนมหวานได้อย่างหลากหลาย อาทิเช่น เค้กชาไทย ไอศกรีมชาไทย สังขยาชาไทย หรือพุดดิ้งชาไทย เป็นต้น พบกับความอร่อยได้แล้ววันนี้ ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และกล่องขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ได้ที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official :@Heritagethailand หรือทาง Shopee Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยชั้นเลิศกับเนื้อมาร์กาเรต ริเวอร์ วากิว ที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยชั้นเลิศกับเนื้อมาร์กาเรต ริเวอร์ วากิว ที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์
โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสความพิเศษ ลิ้มลองรสชาติเนื้อวัวคุณภาพกับ เนื้อมาร์กาเรต ริเวอร์ วากิว ที่สืบสายพันธุ์ตรงมาจากวัววากิวดำญี่ปุ่น ที่ถูกเลี้ยงตามธรรมชาติที่อุดมสบูรณ์อย่างเสรีทางแทบตะวันตกของประเทศออสเตรเลีย เนื้อมาร์กาเรต ริเวอร์ วากิว มีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องของลายไขมันแทรกตามเนื้อที่มีความลึก และเรียงตัวสวยงามทำให้เกิดรสชาติที่ยอดเยี่ยม นุ่มละมุนลิ้น ละลายในปาก พร้อมให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติชั้นเลิศในเดือนพฤษภาคมนี้
ททท. ปลุกกระแส “ยืนหนึ่งเรื่องกิน” ของภูมิภาคตะวันออก คิกออฟฤดูกาลผลไม้ไทย ด้วยกิจกรรม #อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน พร้อมชวนออกเดินทางสัมผัสเสน่ห์ของดินแดนบูรพาตลอดทั้งปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ททท. ปลุกกระแส “ยืนหนึ่งเรื่องกิน” ของภูมิภาคตะวันออก คิกออฟฤดูกาลผลไม้ไทย ด้วยกิจกรรม #อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน พร้อมชวนออกเดินทางสัมผัสเสน่ห์ของดินแดนบูรพาตลอดทั้งปี
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยภูมิภาคตะวันออก ประกาศเปิดฤดูกาลผลไม้ ชวนออกเดินทางสัมผัสเสน่ห์แห่ง “Colorful Burapha” สีสันตะวันออก โดยปลุกกระแส “ยืนหนึ่งเรื่องกิน” ฉายเฉดสีความอุดมสมบูรณ์ของ Soft Power F-Food ด้วยกิจกรรม #อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน พาค้นพบสุดยอดรสชาติและความสดใหม่จากต้น พร้อมเพิ่มแรงส่งทางการท่องเที่ยวด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาด จัดเต็มโปรโมชันสุดพิเศษจาก ททท. สำนักงานภูมิภาคตะวันออก ภายใต้ความร่วมมือของพันธมิตรผู้ประกอบการในพื้นที่ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในภูมิภาค และเชื่อมโยงทั่วประเทศ ตลอดทั้งปี 365 วัน
ซัมเมอร์นี้ เป๊ปซี่® แท็กทีม PROXIE X NENE ชวนออกมาซ่าหน่อยมั้ย? ปล่อยจอยความสนุกสุดมันส์ในแคมเปญ “ถ้าใจว่าใช่ ต้องเป๊ปซี่ ซ่าหน่อยมั้ย?” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ซัมเมอร์นี้ เป๊ปซี่® แท็กทีม PROXIE X NENE ชวนออกมาซ่าหน่อยมั้ย? ปล่อยจอยความสนุกสุดมันส์ในแคมเปญ “ถ้าใจว่าใช่ ต้องเป๊ปซี่ ซ่าหน่อยมั้ย?”
เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และนางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ เดินหน้าเสิร์ฟความสดชื่น ท้าทายแสงแดดอันร้อนแรงของเมืองไทย ผ่านกลยุทธ์ มิวสิกมาร์เก็ตติ้งเต็มกำลัง ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สุดซ่าขวัญใจวัยรุ่นเมืองไทย พร้อมครีเอตความสนุกจัดเต็มแบบทำถึง ต่อยอดคอนเซปต์ Thirsty For More “ซ่าหน่อยมั้ย” ด้วยการเปิดตัวซัมเมอร์แคมเปญสุดฮอต “ถ้าใจว่าใช่ก็ต้องซ่าหน่อยมั้ย” ที่ขอชวนเหล่า Gen Z ออกมาระเบิดพลังความซ่า ปล่อยจอยความสนุกไปกับทุกจังหวะที่ใจว่าใช่!