ครั้งแรกในโลก! ไฮนซ์ เปิดตัว เบอร์เกอร์ซอสมะเขือเทศ เมนูพิเศษรับวันเบอร์เกอร์สากล

1    1,929    9    9 มิ.ย. 2564 15:06 น.   
แบ่งปัน

ครั้งแรกในโลก! ไฮนซ์ เปิดตัว เบอร์เกอร์ซอสมะเขือเทศ
เมนูพิเศษรับวันเบอร์เกอร์สากล

   ไฮนซ์ (HEINZ) ต้อนรับวันเบอร์เกอร์สากลซึ่งตรงกับวันที่ 28 พฤษภาคมของทุกปี ด้วยการเปิดตัวเมนูใหม่ เบอร์เกอร์ซอสมะเขือเทศไฮนซ์ เอาใจคนชอบทานเบอร์เกอร์ พร้อมฉลองรสชาติซอสมะเขือเทศไฮนซ์ที่ผู้คนทั่วโลกคุ้นเคยและชื่นชอบ

เบอร์เกอร์ซอสมะเขือเทศไฮนซ์ เกิดจากการนำหนึ่งในอาหารจานด่วนยอดฮิตระดับโลก มาผสมผสานกับซอสมะเขือเทศอันดับหนึ่งของโลก เพื่อยกระดับเมนูธรรมดาให้เป็นเมนูเด็ดสะดุดตา ใครได้ลิ้มลองก็ต้องร้องว้าว! โดยเฉพาะสายจิ้มซอสมะเขือเทศ

เคล็ดลับความอร่อยในแต่ละคำ คือการใช้มะเขือเทศรสชาติดี คุณภาพเยี่ยม ปราศจากการใส่สีกลิ่นสังเคราะห์ หรือสารกันเสีย มาทำเป็นซอสมะเขือเทศแล้วผสมเข้ากับเนื้อบันขนมปังบริออช (Brioche) จนกลายเป็นบันขนมปังบริออชรสซอสมะเขือเทศที่นุ่ม ประกบรวมเข้ากับไส้เบอร์เกอร์ที่ทำจากเนื้อวัวดรายเอจนุ่มฉ่ำสูตรเฉพาะของร้านอาโนส์ (Arno’s) เกิดเป็นเบอร์เกอร์เนื้อรสชาติจัดจ้าน และมีความเอ็กซ์คลูซีฟตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย

คุณอันดิตา ราชิด, หัวหน้าฝ่ายการตลาดการค้าในอาเซียนของไฮนซ์ กล่าวว่า “รสชาติ และคุณภาพที่เหนือกว่าของซอสมะเขือเทศไฮนซ์นั้นยากที่จะหาใครมาเทียบ เราต้องการทำเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดเพื่อเฉลิมฉลองหนึ่งในวันที่ดีที่สุดของปี ดังนั้นเราจึงร่วมมือกับอาโนส์อย่างใกล้ชิดในการเปิดตัวเบอร์เกอร์ซอสมะเขือเทศเป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ให้คนรักซอสมะเขือเทศได้ลิ้มลองเมนูพิเศษนี้แบบปลอดภัย และสะดวกสบายในบ้านของตัวเอง”

เบอร์เกอร์ซอสมะเขือเทศไฮนซ์ จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28-30 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น! ที่ร้านอาโนส์ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ราคาเพียง 220 บาท หากใครที่ไม่อยากออกจากบ้าน สามารถสั่งผ่าน GrabFood, Foodpanda หรือ Lineman ได้เลย

สายซอสมะเขือเทศ "Ketchup Krazy" เตรียมกล้องกันให้พร้อม!
ตั้งแต่วันที่ 28-30 พฤษภาคม 2021 คราฟต์ ไฮนซ์ (Kraft Heinz) จะจัดกิจกรรมทางเฟซบุ๊ก เพื่อให้ทุกคนได้มาร่วมประชันความคิดสร้างสรรค์ ชิงรางวัลชุดทำเบอร์เกอร์ด้วยตัวเอง ซึ่งประกอบไปด้วยบันซอสมะเขือเทศ ซอสมะเขือเทศไฮนซ์ ขนาด 300 กรัม 1 ขวด และถุงผ้าไฮนซ์ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ขั้นตอนเข้าร่วมแข่งขันก็ไม่ยาก แค่ไปที่เพจ Heinz ASEAN (https://www.facebook.com/HeinzAsean) แล้วถ่ายภาพหรือวิดีโอสื่อให้โลกรู้ว่า คุณเป็นแฟนซอสมะเขือเทศตัวจริง โดยไม่ต้องบอกว่าคุณเป็นแฟนซอสมะเขือเทศตัวจริง ง่าย ๆ เท่านี้เอง ขอให้โชคดี!

ใครที่ไม่สะดวกไปกินที่ร้าน หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน ลองทำเบอร์เกอร์ซอสมะเขือเทศไฮนซ์เองที่บ้าน ตามสูตรพิเศษจากไฮนซ์ด้านล่างได้เลย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)