สตาร์บัคส์ เพิ่มความสดใสกับเครื่องดื่มใหม่ ‘ชู ครีม’ พร้อมเมนูมื้อกลางวัน พร้อมส่งตรงถึงบ้าน

1    2,583    9    22 มิ.ย. 2564 10:05 น.   
แบ่งปัน

สตาร์บัคส์ เพิ่มความสดใสกับเครื่องดื่มใหม่ ‘ชู ครีม’ 
พร้อมเมนูมื้อกลางวัน พร้อมส่งตรงถึงบ้าน

   สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัวเครื่องดื่ม 2 รสชาติใหม่ที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากชู ครีม ขนมสุดคลาสสิคจากฝรั่งเศส พร้อมส่งตรงถึงบ้าน กับช็อกโกแลต ชู ครีม แฟรบปูชิโน่ (Chocolate Choux Cream Frappuccino®) เครื่องดื่มปั่นรสวานิลลาและคัสตาร์ดเนียนนุ่ม ท็อปด้วยซอสช็อกโกแลตเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมวิปครีมรสรสวานิลลาคัสตาร์ดพิเศษ และโรยด้วยเกรแฮมแครกเกอร์กรอบ เครื่องดื่มสุดพิเศษนี้ยังมีให้เลือกในรสสตรอเบอร์รี่ ให้ลูกค้าได้สดชื่นไปกับ สตรอเบอร์รี่ ชู ครีม แฟรบปูชิโน่ (Strawberry Choux Cream Frappuccino®) เครื่องดื่มสูตรครีมปั่นผสมวานิลลาและซอสตาร์ด ที่มาพร้อมซอสตรอเบอร์รี่หอมหวาน ท็อปด้วยวิปครีมวานิลลาคัสตาร์ดและเกรแฮมแครกเกอร์เช่นกัน โดยนอกจากสูตรปั่นแล้ว เมนูเครื่องดื่มชู ครีมยังมีให้เลือกทั้งแบบร้อนและเย็น ในรูปแบบของชู ครีม ลาเต้  โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 26 กรกฎาคมนี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ซัมเมอร์นี้ สตาร์บัคส์พร้อมส่งมอบเมนูอาหารในธีม “Lunch” อิ่มอร่อยทุกมื้อกลางวันกับเมนูแซนด์วิชและขนมอบ ได้แก่ อาทิ ครัวซองท์ปารีสแฮมและบรีชีส (Parisian Ham Brie Croissant) แป้งครัวซองท์เนยสดนำเข้า สอดไส้ด้วยปารีสแฮมสไลด์และบรีชีสเข้มข้น เพิ่มรสชาติด้วยมัสตาร์ดและพาร์เมซานชีสด้านบน แซนด์วิชแฮมผักโขมและชีส 4 ชนิด (Ham Spinach 4 Cheeses) ขนมปังธัญพืชสอดไส้ปารีสแฮมและผักโขมผัดหอม และชีสเอ็มเมนทอล อีดัม เกาด้า และเชดดาร์ คีชลอเรน (Quiche Lorraine) พายสไตล์ฝรั่งเศส สอดไส้เบคอนที่ผัดกับชีสกูร์เยร์ ไข่ ครีม และหัวหอมใหญ่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเค้ก สตาร์บัคส์ขอแนะนำช็อกโกแลต พุดดิ้ เค้ก (Chocolate Pudding Cake) ที่มอบความอร่อยอย่างลงตัวกับเนื้อเค้กช็อกโกแลต ที่ท็อปด้วยพุดดิ้งช็อกโกแลตและครีมมาสคาโปน

ลูกค้าทุกท่านสามารถรื่นรมย์กับเครื่องดื่มและขนมจากสตาร์บัคส์ได้ที่ร้าน หรือในรูปแบบของการซื้อกลับบ้าน และสะดวกยิ่งกว่ากับการสั่งผ่านบริการ Mobile Order & Pick up บนแอปฯ Starbucks Thailand ที่ให้ลูกค้าสามารถสั่งล่วงหน้าและเข้ามารับที่ร้านแบบไม่ต้องรอคิว หรือเลือกซื้อผ่านบริการไดร์ฟทรูว์ และเดลิเวอรี่ทาง Grab Foodpanda และ LINE MAN*

สตาร์บัคส์มุ่งมั่นส่งมอบกาแฟคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลก เพื่อประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ดีที่สุดของลูกค้า เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี สตาร์บัคส์ขอแนะนำ สตาร์บัคส์ ไซเรนส์ เบลนด์ (Starbucks Siren’s Blend) เมล็ดกาแฟที่ผสมผสานเมล็ดกาแฟจากแอฟริกาและละตินอเมริกาเข้าด้วยกัน ให้กลิ่นหอมของดอกไม้และรสชาติของโกโก้ ส่วนการตั้งชื่อตามนางเงือกไซเรน ที่เป็นสัญลักษณ์ของสตาร์บัคส์นั้น ถือเป็นการยกย่องกลุ่มผู้หญิงที่มีส่วนร่วมในการรังสรรกาแฟชนิดนี้ในทุกขั้นตอน
 

และในโอกาสครบรอบ 50 ปี สตาร์บัคส์ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นดริ๊งค์แวร์ “Bean to Cup” ที่สื่อถึงการรังสรรกาแฟทุกแก้วอย่างพิถีพิถันของสตาร์บัคส์ ตั้งแต่การเลือกสรรเมล็ดกาแฟ จนถึงการชง และส่งมอบถึงมือลูกค้า คอลเลคชั่นนี้มาในโทนสีชมพู แดง และครีม ในลวดลายของเมล็ดกาแฟ ต้นกาแฟ และผลเชอร์รี่ มีให้เลือกทั้งแก้วมัค แก้วที่มาพร้อมฝาปิด และพิเศษด้วยทัมเบลอร์ที่มีส่วนผสมของกากกาแฟ โดยคอลเลคชั่นนี้เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

*ขอสงวนสิทธิ์ไม่เสิร์ฟวิปครีมกรณีสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี่ เพื่อคงคุณภาพของเครื่องดื่ม

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ