ฟู้ดแพนด้าและยูนิลีเวอร์ประกาศความร่วมมือเพื่อขยายบริการสั่งซื้อ และจัดส่งไอศกรีมแบบเดลิเวอรี่ทั่วทั้งเอเชียผ่านแพนด้ามาร์ท บริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคด้วยระบบ cloud store ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียจากฟู้ดแพนด้า

1    1,171    9    21 ก.ค. 2564 15:05 น.   
แบ่งปัน

ฟู้ดแพนด้าและยูนิลีเวอร์ประกาศความร่วมมือเพื่อขยายบริการสั่งซื้อ และจัดส่งไอศกรีมแบบเดลิเวอรี่ทั่วทั้งเอเชียผ่านแพนด้ามาร์ท บริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคด้วยระบบ cloud store ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียจากฟู้ดแพนด้า

    วันนี้ คุณสามารถสั่งซื้อไอศกรีมและรอรับได้ที่บ้านภายใน 25 นาที ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไรฟู้ดแพนด้าและยูนิลีเวอร์ผนึกกำลังเพื่อขยายบริการสั่งซื้อและจัดส่งไอศกรีมแบบเดลิเวอรี่ทั่วทั้งเอเชียผ่านบริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคด้วยระบบ cloud store แพนด้ามาร์ท และ shops จากฟู้ดแพนด้า ผู้บริโภคสามารถคลายร้อนได้ด้วยไอศกรีมเย็นชื่นใจกว่า 20 ชนิด ภายใต้แบรนด์เบน แอนด์ เจอร์รี่ส์ (Ben & Jerry’s) แม็กนัม (Magnum) และวอลล์ (Walls) ได้ทุกเวลาผ่านฟู้ดแพนด้า

ด้วยร้านค้าในระบบ กว่า 200 แห่งทั่วทั้ง 8 ประเทศในเอเชีย แพนด้ามาร์ทเป็นบริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคด้วยระบบ cloud store ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียจากฟู้ดแพนด้า การร่วมมือกับยูนิลีเวอร์ในครั้งนี้เป็นการต่อยอดความสำเร็จด้านควิกคอมเมิร์ซ (Q-commerce) โครงสร้างด้านเทคโนโลยีและระบบการจัดส่งที่ครอบคลุม เพื่อเข้าสู่ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นทั่วทั้งเอเชีย

ฟู้ดแพนด้าและยูนิลีเวอร์มอบกำลังใจแด่ไรเดอร์แนวหน้า

เพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่ไรเดอร์ผู้ทำงานแนวหน้าในการจัดส่งสินค้าที่มีความจำเป็นในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ฟู้ดแพนด้าและยูนิลีเวอร์จะมอบไอศกรีมกว่า 20,000 ชิ้น ให้แก่ไรเดอร์ของฟู้ดแพนด้าในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยไรเดอร์สามารถรับไอศกรีมฟรีได้ที่ฮับไรเดอร์ที่ทองหล่อ กรุงเทพมหานคร

ขยายการสั่งซื้อและจัดส่งไอศกรีมแบบเดลิเวอรี่ผ่านแพนด้ามาร์ท

ความร่วมมือระหว่างฟู้ดแพนด้าและยูนิลีเวอร์จะทยอยเปิดตัวในประเทศต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาคในปีนี้ โดยเริ่มจากสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ก่อนที่จะขยายสู่ปากีสถานและฟิลิปปินส์

“ไอศกรีมเป็นสินค้าประเภทอิมพัลส์ (impulse) และเป็นกลุ่มสินค้าที่มีโอกาสขยายตัวสูง ความร่วมมือกับฟู้ดแพนด้าจะช่วยให้เราให้บริการผู้บริโภคและส่งมอบรอยยิ้มได้ถึงบ้านในเวลาไม่ถึง 25 นาที ในช่วงสถานการณ์เช่นนี้ ความร่วมมือนี้จะช่วยส่งความสุขไปยังผู้บริโภคทั่วทั้งเอเชียภายในเวลาไม่กี่นาที” ซาปัน ชาร์มา (Sapan Sharma) Chief Delivery Officer ของยูนิลีเวอร์กล่าว

“เราตื่นเต้นกับโอกาสนี้มาก และยินดีที่ยูนิลีเวอร์เลือกเราเป็นพันธมิตรด้านเดลิเวอรี่ ที่สำคัญคือเราได้เฉลิมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ด้วยการมอบของขวัญให้แก่ไรเดอร์ของเราอีกด้วย” อภิเษก ซาเฮย์ (Abhishek Sahay) ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจนิวเวอร์ติคัล ของฟู้ดแพนด้ากล่าว “ผู้บริโภคหันมาใช้บริการฟู้ดแพนด้ามากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวัน เราจึงลงทุนพัฒนาเทคโนโลยีและเครือข่าย Q-commerce ของเราเพื่อมอบทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้นผ่านพันธมิตรทั้งขนาดใหญ่และเล็ก” 

ผู้นำแห่งบริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่าน Q-commerce ในเอเชีย 

ในเดือนพฤษภาคม 2021 ฟู้ดแพนด้าได้ประกาศว่ายอดการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Q-commerce ไม่ว่าจะผ่าน shops จากฟู้ดแพนด้า หรือแพนด้ามาร์ททั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย เติบโตขึ้นกว่า 450% เมื่อเทียบกับปีก่อน ผู้บริโภคอยู่บ้านมากขึ้นในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และการสั่งอาหารสดผ่านแพนด้ามาร์ทเพิ่มขึ้นกว่า  250% ในเวลาเพียง 6 เดือน ระหว่างตุลาคม 2020 ถึงมีนาคม 2021 และการสั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคเติบโตเกือบ 160% (หรือ 2.5 เท่า) เพราะลูกค้าหันมาใช้บริการฟู้ดแพนด้าเนื่องจากต้องการบริการสั่งซื้อและจัดส่งสินค้าแบบออนดีมานด์ที่รวดเร็ว ปลอดภัย และสะดวก

นอกเหนือจากแพนด้ามาร์ทแล้ว ผู้บริโภคในสิงคโปร์ยังสามารถเลือกซื้อไอศกรีมหลากหลายชนิดจากยูนิลีเวอร์ได้ผ่านร้านค้าออนไลน์ของแบรนด์ทางฟู้ดแพนด้าช็อป และผู้บริโภคในมาเลเซียก็สามารถใช้บริการเดียวกันนี้ได้ผ่านช่องทางบริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหาร สำหรับลูกค้าในประเทศไทย สามารถเพลิดเพลินกับไอศกรีมหลากหลายรสชาติ และหลากหลายแบรนด์จากยูนิลีเวอร์ เติมเต็มความสดชื่นได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง บนแพนด้ามาร์ทได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ!

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” สาดแรงบันดาลใจพลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” สาดแรงบันดาลใจพลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก ชวนเหล่า Gen Z ชาร์จแรงบันดาลใจพร้อมหายใจแล้วไปต่อ ด้วยความสดชื่นเต็มขั้นรับซัมเมอร์กับแบรนด์ฮอลล์ ด้วยการจัดงาน “Space of Inspire by Halls XS” เปิดตัวลูกอมฮอลล์ 2 รสชาติใหม่แบบชูการ์ฟรี ได้แก่ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส “โคล่า ชิลล์” ลูกอมกลิ่นโคล่าและเมนทอลแบบจัดเต็ม และ “เลมอน โซดา” ลูกอมกลิ่นเลมอนโซดาเปรี้ยวหวานโดนใจสุดคูล ที่ได้อินสไปร์จากเครื่องดื่มสุดฮิตดับร้อนของวัยรุ่น พร้อมชวน 4 หนุ่มวง DICE “เจย์-เฟรม-อาโป-มิน” ศิลปินบอยกรุ๊ปน้องใหม่สุดฮอต มาร่วมสาดความเฟรชดับอุณหภูมิร้อนกับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมครีเอทเครื่องดื่มสุดอินสไปร์สดชื่นเย็นถึงใจ ที่คนรุ่นใหม่ต้องลอง ณ สยามสแควร์วัน
บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนเอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภท “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management สำนักพิมพ์แม่บ้าน
บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนเอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภท “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management
บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภทรางวัล “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management โดยมี นายสุขวัฒน์ ประเสริฐยิ่ง (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร ขึ้นรับรางวัลจาก นาย Tan Lee Hock ผู้ก่อตั้งนิตยสาร Asia Asset Management สะท้อนถึงความสามารถของทีมผู้จัดการกองทุนของ บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) ในการสร้างผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงมีการบริหารความเสี่ยงที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “กองทุนเปิด เอไอเอ อินคัม ฟันด์ (AIA Income Fund)” ซึ่งถือเป็นกองทุนคุณภาพระดับต้น ๆ