โลตัส คว้ารางวัล Hypermarket of the Year จากเวทีระดับภูมิภาค Retail Asia Awards 2021 ตอกย้ำฐานะผู้นำวงการค้าปลีกไทย พร้อมปฏิรูปสินค้าและการบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าโดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิด-19

1    1,313    9    6 ส.ค. 2564 17:33 น.   
แบ่งปัน

โลตัส คว้ารางวัล Hypermarket of the Year จากเวทีระดับภูมิภาค Retail  Asia Awards 2021 ตอกย้ำฐานะผู้นำวงการค้าปลีกไทย  พร้อมปฏิรูปสินค้าและการบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าโดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิด-19

   โลตัส คว้ารางวัล Hypermarket of the Year จากเวทีระดับภูมิภาค Retail Asia Awards 2021 ซึ่งรางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงแนวทางการปฏิรูปสินค้าและการบริการที่โดดเด่น ตอบโจทย์ลูกค้าโดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่พฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างมาก พร้อมผนวกเทคโนโลยี นำเสนอการบริการที่มากกว่าไฮเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้นแบบการพัฒนาบริการให้กับวงการค้าปลีกในไทยและภูมิภาคเอเชีย

นาง อรกานดา อรรถวิภัชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการค้าปลีก ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “ตั้งแต่ต้นปีนี้ โลตัส ได้เริ่มการปรับโฉมสาขาของเรา โดยมีไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เป็นสาขาต้นแบบ นำร่องการพลิกโฉมการให้บริการผ่านสินค้าคุณภาพสูงที่ครบครัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าประเภทอาหาร โดยเป็น food destination ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19   นอกจากนี้เรายังได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมเข้ามาทำให้การช้อปปิ้งและการให้บริการลูกค้าสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม อาทิ MSAY หรือ Mobile Scan as You Shop บนแอปพลิเคชันที่ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการซื้อสินค้า จ่ายเงิน หรือแม้แต่การจัดส่งตามความต้องการของตน ยิ่งไปกว่านั้นเรายังช่วยให้การใช้ชีวิตที่บ้านสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยสินค้าจาก True LivingTECH  และยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกค้า ด้วยบริการปรึกษาด้านสุขภาพกับ True Healthcare  อีกด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเราในการปฏิรูปวงการค้าปลีกไทย โลตัส สาขาเลียบด่วนรามอินทรา เป็นสาขาต้นแบบที่เรานำไปปรับใช้ในการปรับโฉมไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาอื่น ๆ ทั่วประเทศ เพื่อส่งมอบความรู้สึกดีดี ให้กับลูกค้าของเราทุกวัน”
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3