แม็คโคร ขยายเวลาเปิดพื้นที่ฟรี ช่วยร้านอาหารรายย่อย เคียงข้างผู้ประกอบการสู้โควิด-19 ต่อเนื่อง

1    571    9    24 ส.ค. 2564 15:36 น.   
แบ่งปัน

แม็คโคร ขยายเวลาเปิดพื้นที่ฟรี ช่วยร้านอาหารรายย่อย เคียงข้างผู้ประกอบการสู้โควิด-19 ต่อเนื่อง

   ยังคงทำหน้าที่เคียงข้างผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อย สู้วิกฤตโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ประกาศขยายเวลาเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร ขายอาหารกล่องและ   ฟู้ดดิลิเวอรี่ที่หน้าสาขาแม็คโครไปจนถึง สิ้นเดือน สิงหาคม  เพื่อสร้างรายได้ในช่วงแห่งความยากลำบาก หลังได้รับการตอบรับและช่วยเหลือผู้ประกอบรายย่อยได้เป็นอย่างมาก
 
สำหรับการเปิดพื้นที่เพื่อให้ร้านค้าขายอาหารกล่องและรับออเดอร์ดิลิเวอรี่หน้าสาขาของแม็คโคร ครั้งนี้นับเป็นรอบที่สอง หลังจากการล็อกดาวน์ครั้งแรกเมื่อปี 2563  และในช่วงการระบาดรอบใหม่นี้ แม็คโครได้เปิดพื้นที่ให้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ใน 83 สาขา (ในจังหวัดที่ภาครัฐยังอนุญาตให้เปิดได้) ให้ร้านอาหารรายย่อยหมุนเวียนมาใช้พื้นที่ขายอาหารแก่ลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การเปิดพื้นที่ดังกล่าวอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันความปลอดภัยจากโควิด-19 ขั้นสูงสุด อาทิ มาตรการรักษาระยะห่าง (Social distancing)  ให้แต่ละบูทห่างกันอย่างน้อย 2 เมตร รวมถึงผู้ขายประจำบูทจะต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันของแม็คโคร อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถคลิกเพื่อติดต่อเข้าร่วมโครงการได้ที่ : https://bit.ly/3jkhuHH  ส่วนการเปิดอบรมคอร์สออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.makrohorecaacademy.com หรือ MHA จะมีผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาสอนทำอาหารกล่องดิลิเวอรี่ และเทคนิคการปรับตัวสู้กับทุกวิกฤตโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา