โรบินฮู้ด ฮังกรี้ฮับ ร่วม กรมพัฒน์ฯ จัดแคมเปญ "DBD ชวน ฟิน กิน Thai SELECT" “แจกโค้ดส่วนลด เซ็ทเมนูสุดคุ้ม ลดราคาอาหาร On Top 5-20%” ช่วยร้านอาหารไทย วันนี้ – 15 ก.ย. 64

1    664    9    31 ส.ค. 2564 10:42 น.   
แบ่งปัน

โรบินฮู้ด ฮังกรี้ฮับ ร่วม กรมพัฒน์ฯ จัดแคมเปญ "DBD ชวน ฟิน กิน Thai SELECT" “แจกโค้ดส่วนลด เซ็ทเมนูสุดคุ้ม ลดราคาอาหาร On Top 5-20%” ช่วยร้านอาหารไทย วันนี้ – 15 ก.ย. 64

   โรบินฮู้ด แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี และฮังกรี้ ฮับ แพลตฟอร์มออนไลน์สั่งจองร้านอาหารชั้นนำ ร่วมมือกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดแคมเปญ "DBD ชวน ฟิน กิน Thai SELECT"  มอบโปรโมชันพิเศษ อาทิ แจกโค้ดส่วนลด เซ็ทเมนูสุดคุ้ม ลดราคาอาหาร On Top 5-20%” สำหรับผู้บริโภคเมื่อสั่งอาหารกับร้านอาหารที่อยู่ภายใต้โครงการ Thai SELECT จำนวนกว่า 60 ร้าน  

·       “Robinhood” เพียงใส่โค้ด THAISELECT รับส่วนลดค่าอาหาร มูลค่า 50 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 350 บาท  และพิเศษส่วนลดราคาอาหาร On Top 5-20% เฉพาะร้านที่ร่วมรายการ
·       “Hungry Hub” รับเซ็ทเมนูอาหารสุดพิเศษ สำหรับ 2 คนขึ้นไป ในราคา 599 บาท 999 บาท และ 1,499 บาท พร้อมโค้ดส่วนลดค่าอาหารมูลค่า 100 บาท เพียงใส่โค้ด THAISELECT

   ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2564 เท่านั้น เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนร้านอาหารไทยในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่ได้รับผลกระทบจากการล็อกดาวน์ของการระบาดโควิด-19 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ "DBD ชวน ฟิน กิน Thai SELECT" ได้ที่ กองธุรกิจบริการ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โทรศัพท์ 02-547-5158 อีเมล service@dbd.go.th สายด่วนกรมพัฒนาธุรกิจการค้า 1570 และ www.dbd.go.th
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา