เอาใจชีสเค้กเลิฟเวอร์ ด้วยเมนูชีสเค้กจากทั่วทุกมุมโลก ณ ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

1    1,888    9    26 ต.ค. 2564 12:02 น.   
แบ่งปัน

เอาใจชีสเค้กเลิฟเวอร์ ด้วยเมนูชีสเค้กจากทั่วทุกมุมโลก ณ ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวกชีสเค้ก ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เอาใจสายซีสเค้กให้คุณได้สัมผัสรสชาติลิ้มลองความอร่อยที่ลงตัว หอมนุ่ม ละมุนลิ้น อร่อยเพลินจนคำสุดท้าย โดย เชฟธวัช ประทุมพวง หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ นำเสนอเมนูชีสเค้กจากทั่วทุกมุมโลก นำมารังสรรค์เป็นเมนูสุดสร้างสรรค์ที่มีมาให้เลือกหลากหลายเมนู ทำสดใหม่ ทุกวัน ด้วยการคัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันนำมารังสรรค์ออกมาเป็นชีสเค้กสุดแสนอร่อยที่พร้อมให้เหล่าสาวกชีสเค้กมาลิ้มลอง อาทิ ชีสเค้กชิคาโก้โอริโอ้, ชีสเค้กบลูเบอรี่นิวยอร์ก, ชีสเค้กยูซุ, ชีสเค้กพิตาชิโอ้ดับเบิ้ล, ชีสทาร์ตโมลเทลสตรอว์เบอรี่, ชีสแคนนอลี่กับริคอตต้า เป็นต้น ราคาเริ่มต้นเพียง 140 บาท++
 
ความอร่อยที่คนรักของหวานไม่ควรพลาด พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 19.00 น. ณ ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
 
ที่พลาดไม่ได้เลยกับช่วง Happy Hour ช่วงคืนความสุขให้แก่ลูกค้าทุกท่าน กับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 หลากหลายเมนูเค้ก และเดนิช ตั้งแต่เวลา 18.00 – 19.00 น.
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-100-1234 ต่อ 6485 หรืออีเมล์: diningcgcw@chr.co.th
 
ติดตามข่าวสารของซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/zing
เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld
อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา