Atome ดึง ASTRO เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกครั้งแรก

1    914    9    27 ต.ค. 2564 15:54 น.   
แบ่งปัน

Atome ดึง ASTRO เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกครั้งแรก

   Atome  (อาโตมี่) แบรนด์ผู้นำด้านบริการซื้อก่อน จ่ายทีหลัง (buy now pay later) ในเอเชียเปิดตัว วงเค-ป๊อบ ASTRO ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

ASTRO ศิลปินกลุ่มที่มีชื่อเสียงจากเกาหลีใต้ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2016 ประกอบด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ เอ็มเจ (MJ), จินจิน (Jinjin) ชา อึนอู (Cha Eun-Woo) มุน บิน (Moon Bin) ร็อกกี้ (Rocky) และ ยุน ซานฮา (Yoon San-Ha) โดยตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ ASTRO ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในกลุ่มแฟนเพลงรุ่น Gen Z และ มิลเลนเนียลส์ ทั่วทั้งเอเชีย มียอดผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียรวมกว่าสิบล้านคน และเมื่อเร็วๆ นี้ วง ASTRO ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 8 ชื่อว่า “Switch On” ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมมิวสิควิดีโอของเพลงที่มีชื่อว่า “After Midnight” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามด้วยยอดวิวบนยูทูปมากกว่า 30 ล้านวิว รวมถึงได้รับรางวัลจากรายการเพลง “Music Bank” “Show! Music Core” “The Show” และ “Show Champion” นอกจากนี้ชา อึนอู (Cha Eun-Woo) หนึ่งในสมาชิกวง ASTRO ยังรับบทเป็นนักแสดงนำในละครดราม่าเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากมาย อาทิ True Beauty, Rookie Historian Goo Hae-ryung และ My ID is Gangam Beauty

ASTRO ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแคมเปญ Own The Extraordinary เทศกาลช้อปปิ้งแห่งปี จัดโดย Atome โดยแคมเปญ Own The Extraordinary เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี โดยจะจัดขึ้นทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย ฟิลลิปปินส์ และ ฮ่องกง ถือเป็นแคมเปญระดับภูมิภาคที่ครอบคลุมแบบ 360 องศา ด้วยกิจกรรมร่วมสนุกและโปรโมชั่นมากมายบนแพตฟอร์มทั้งออนไลน์และออฟไลน์ต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปี

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่วง ASTRO ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ของ Atome ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนให้ผู้บริโภค โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการและใฝ่ฝัน ซึ่ง ASTRO เป็นวงที่ต้องการส่งต่อแรงบันดาลใจ สานสัมพันธ์และเติบโตไปพร้อมกับแฟนๆ ผ่านเสียงดนตรี รวมถึงต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของแฟนเพลงทุกคน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถมอบพลังบวกและสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงหลายล้านคนของเราทั่วทั้งเอเชีย” แฟนตาจีโอ เอเจนซีของ ASTRO กล่าว
Atome ได้ขยายบริการมาที่ประเทศไทยเมื่อเร็วๆนี้ และได้พาร์ทเนอร์กับแบรนด์ค้าปลีกทั้งออนไลน์และออฟไลน์แล้วกว่า 60 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Agoda, Sephora, Konvy, Aldo, Charles & Keith, EveandBoy, Anello, Radley, Esprit, Converse, Havaianas และ OSIM ซึ่งครอบคลุมสินค้าสำคัญต่างๆมากมาย อาทิ กลุ่มแฟชั่น ความสวยความงาม ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ รวมถึงบ้านและที่อยู่อาศัย โดยลูกค้าสามารถแบ่งยอดชำระออกเป็น 3 ครั้ง ครั้งละเท่าๆ กัน โดยไม่คิดดอกเบี้ย เมื่อใช้บริการชำระเงินของ Atome

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ ASTRO เข้ามาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเรา และเปิดตัวแคมเปญ Own The Extraordinary ในประเทศไทย เราตั้งใจที่จะเชื่อมต่อกับเหล่าแฟนๆตัวจริงของ ASTRO ในประเทศไทย รวมถึงกลุ่มแฟนเพลงดนตรีเคป๊อบและละครเกาหลีอื่นๆด้วย ด้วยแคมเปญ Own The Extraordinary เราหวังที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้ผู้บริโภครุ่นใหม่ได้เริ่มต้นพัฒนาตัวเองในทางที่สร้างสรรค์และได้ทำงานอดิเรกที่ชอบ รวมถึงก้าวไปสู่เป้าหมายที่ฝัน ไปพร้อมกับการย่างเข้าสู่เทศกาลช้อปปิงที่ยิ่งใหญ่นี้” คุณภูมิพงษ์ ตันเจริญผล ผู้จัดการทั่วไป Atome ประจำประเทศไทย กล่าว

ตารางกิจกรรมแคมเปญ OWN THE EXTRAORDINARY ในประเทศไทย
กิจกรรมภายในแอปพลิเคชันและโซเชียลมีเดีย
  • Extraordinary Experience Challenge ตั้งแต่วันที่ 1 - 14 พฤศจิกายน บนช่องทางอินสตาแกรมของ Atome ที่ @atome.th
·         Purchase and Win ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ธันวาคม บนแอปพลิเคชัน Atome ดาวน์โหลดได้ทาง App Store และ Google Play Store
·         Extraordinary Hunt ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ธันวาคม บนแอปพลิเคชัน Atome ดาวน์โหลดได้ทาง App Store และ Google Play Store
 
แคมเปญ Own The Extraordinary จะมีการมอบทั้งส่วนลดและรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทุกเทศกาลพิเศษและมหกรรมส่วนลดในแคมเปญช้อปปิ้งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น 11.11, Black Friday, Cyber Monday, 12.12 และ เทศกาลเฉลิมฉลองช่วงคริสต์มาส

แคมเปญ Own The Extraordinary เปิดตัวยิ่งใหญ่ในประเทศไทยด้วยวิดีโอทีเซอร์บนช่องทางออนไลน์ ต่อด้วย กิจกรรม Extraordinary Experiences ให้ร่วมสนุกบน อินสตาแกรม Atome ประเทศไทย กิจกรรม Purchase and Win และ Extraordinary Hunt เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากวง ASTRO นอกจากนี้ยังมีการแบ่งปันคำแนะนำด้านการใช้จ่ายและช้อปปิ้งแบบกระเป๋าไม่ฉีกเป็นตัวช่วยสร้างเสริมการช้อปปิ้งแบบชาญฉลาดและการบริหารจัดการค่าใช้จ่าย

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Atome ได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play
ติดตาม Atome ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง InstagramFacebook และ Linkedin.
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ