เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว ‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส (AIA Vitality Plus)’ พร้อมพลัสสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อหนุนสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทยในระยะยาว

1    1,268    9    1 ธ.ค. 2564 15:54 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว ‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส (AIA Vitality Plus)’ พร้อมพลัสสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อหนุนสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทยในระยะยาว

   เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส (AIA Vitality Plus)” พร้อมให้สมาชิกได้พลัสสุขภาพดีรอบด้าน ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ ‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ’ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2559 ปัจจุบันเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังคงเป็นโครงการเดียวในประเทศไทยที่สนับสนุนด้านสุขภาพและตอบโจทย์การใช้ชีวิต เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาวอย่างแท้จริง และเพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ เอไอเอ ประเทศไทย จับมือกับพันธมิตรหลากหลายธุรกิจ ทั้งพันธมิตรด้านไลฟ์สไตล์ อาทิ โรงแรม ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา รวมถึงพันธมิตรด้านสุขภาพ เช่น โรงพยาบาล ฟิตเนส เป็นต้น เพื่อคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่พิเศษสุด พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของคนรักสุขภาพ ด้วยโครงการ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส - สุขภาพดีคุณพลัสได้!
 
นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ เป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกที่ริเริ่มโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ในประเทศไทยเมื่อ 5 ปีก่อน โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันและสนับสนุนในคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำเนินชีวิตผ่านกิจกรรมต่างๆ บนดิจิทัลแพลตฟอร์ม เราได้มีการลงทุนพัฒนาแอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำมากมาย เพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของการมีสุขภาพที่ดี และสมาชิกสามารถสะสมคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ได้ตั้งแต่วันแรกที่เข้าร่วมโครงการ ปัจจุบันสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ มีจำนวนเกือบ 500,000 ราย เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงด้านสุขภาพและพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของท่านสมาชิกอย่างชัดเจน ทำให้เรามั่นใจว่าเรามาถูกทางและเราเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เป็นมากกว่าบริษัทประกัน เพราะเราต้องการเป็นเพื่อนกับลูกค้าและอยู่ในชีวิตประจำวันเพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพและชีวิตที่ดีในระยะยาว จึงเป็นที่มาของโครงการ ‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส’ ซึ่งเราได้พลัสความพิเศษไว้มากมาย ทั้งสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรชั้นนำที่เพิ่มมากขึ้น สิทธิประโยชน์แอคทีฟ รีวอร์ด บริการพิเศษจาก Medix[1],[4]  ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านสุขภาพระดับโลกของเรา รวมถึงส่วนลดเบี้ยประกันภัยแรกเข้า[2] สูงสุด 15% และเบี้ยประกันภัยปีต่ออายุ[2] สูงสุดถึง 25% ซึ่งเราเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เป็นผู้นำในการมอบส่วนลดเบี้ยประกันภัยจากการที่ลูกค้าดูแลสุขภาพ และนี่ถือเป็นจุดที่สร้างความแตกต่างในตลาดสุขภาพให้กับเอไอเอ”
 
นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส เป็นโครงการที่เอไอเอตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพและการใช้ชีวิตของสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งมีค่าเบี้ยประกันภัยสำหรับเข้าร่วมโครงการปีละ 1,400 บาท[3] เพื่อรับสิทธิประโยชน์และการมีส่วนร่วมกับโครงการที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม โดยสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส จะได้พลัสความพิเศษต่างๆ[2] อาทิ
  • พลัสรางวัลแอคทีฟ รีวอร์ดจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย
  • พลัสส่วนลดค่าสมาชิกฟิตเนสและเงินคืนค่าธรรมเนียมสมาชิกตามสถานะไวทัลลิตี้ สูงสุด 50%
  • พลัสส่วนลดค่าเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาที่ร่วมรายการ สูงสุด 25%
  • พลัสส่วนลดค่าอาหารเพื่อสุขภาพที่ร่วมรายการ สูงสุด 15%
  • พลัสส่วนลดโรงแรม ที่พัก สูงสุด 25%
  • พลัสส่วนลดเบี้ยประกันภัย สูงสุด 25%
  • พลัสเงินคืนจากการตรวจสุขภาพตามสถานะไวทัลลิตี้ สูงสุด 1,200 บาท
  • พลัสรางวัลสถานะแพลทินัม 800 บาท
 
นอกจากนี้ เอไอเอ ยังมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการมีชีวิตที่มั่งคั่งและมีสุขภาพที่ดีเพื่อความมั่นคงในระยะยาว ด้วยการเพิ่มแบบประกันที่เข้าร่วมโครงการไปถึงแบบประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิต ลิงค์ โดยผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกซื้อแบบประกันเอไอเอ ยูนิต ลิงค์ ควบคู่กับสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ[3]  และสามารถได้รับสิทธิเป็นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ทันที
 
ผมขอฝากโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ได้คุณหมาก ปริญ สุภารัตน์  AIA Vitality Ambassador มาบอกเล่าถึงความพลัส ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส ซึ่งมั่นใจว่าโครงการนี้จะช่วยเติมเต็มจุดยืน หรือ Proposition ของเอไอเอ ในฐานะบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1[5] ที่มุ่งมั่นมอบความคุ้มครองและการดูแลสุขภาพครบทุกมิติ เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญาของเรา” นายเอกรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย
 
ในงานแถลงข่าวเปิดตัว เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส (AIA Vitality Plus) ยังได้คุณหมาก ปริญ สุภารัตน์ AIA Vitality Ambassador มาร่วมงานพร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เป็นที่แรก ทั้งนี้ สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา AIA Vitality Plus... สุขภาพดีคุณพลัสได้! ผ่านช่องทางออนไลน์ของเอไอเอ ประเทศไทย ทั้ง Official Facebook และ YouTube รวมถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ และสื่อ Out-of-home ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสามารถคลิกลิงก์ https://youtu.be/FDakFio9KL4 หรือสแกน QR code เพื่อรับชมโฆษณา ทั้งนี้ หากลูกค้าสนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส เพิ่มเติมได้ที่ www.aia.co.th/vitality หรือติดต่อ AIA Call Center 1581 หรือสอบถามตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ