ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี สด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ได้คุณค่าโภชนาการ อีกทางเลือกอาหารสดตอบรับวิถีนิวนอร์มอล

1    646    9    1 ธ.ค. 2564 16:04 น.   
แบ่งปัน

ลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี สด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ได้คุณค่าโภชนาการ อีกทางเลือกอาหารสดตอบรับวิถีนิวนอร์มอล

   จากความนิยมการปรุงอาหารทานเองที่บ้านในยุควิถีชีวิตใหม่ หรือ นิวนอร์มอล ทำให้การเลือกซื้อ “อาหารสด” จึงเป็นโจทย์สำคัญของวิถีคนยุคใหม่ที่จะเลือกอย่างไรให้ถูกหลัก แถมได้ของสดที่ถูกใจ และมั่นใจในความสะอาด ปลอดภัย
 
ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเมนูปลาสด ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง สด สะอาด ในบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย อำนวยความสะดวกผู้บริโภค สามารถซื้อ ผ่านหลายช่องทาง ทั้งรูปแบบออนไลน์  ที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น 
 
ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี  ได้รับการผลิตอย่างใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ภายใต้โมเดล CARE Aquaculture Model ที่นำนวัตกรรมการจัดการฟาร์มเลี้ยงที่สะอาด ปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์น้ำของซีพีเอฟ ผ่านกระบวนการจับ ตัดแต่งหลายรูปแบบทั้งแล่ติดหนัง เนื้อหั่นชิ้น หรือ บด อยู่ในบรรจุภัณฑ์ทันสมัย รักษาคุณภาพ ความสด สะอาดในรูปแบบแช่เย็นและแช่เยือกแข็ง ที่สำคัญมีฉลากชัดเจน ตรวจสอบย้อนกลับได้ถึงฟาร์มเลี้ยง เพิ่มความมั่นใจ และความสะดวกกับวิถีชีวิตใหม่

สั่งซื้อทางออนไลน์ ได้แล้วที่ https://aquaproducts.cpf.co.th , สแกนง่าย ๆ ผ่าน QR-Code , หรือ โทร : 083-600-8787, 082-097-8882  และ Line ID : @cpaqua  โดยมีบริการส่งตรงถึงมือคุณ เฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร (คิดค่าจัดส่งตามจริง) หรือสามารถรับสินค้าได้ที่จุดรับสินค้า 10 จุด ดังต่อไปนี้
ตึกทรัพย์สมุทร (ตรอกจันทน์)
ตึก SSC (ตรอกจันทน์)
ตึก Cpe (ตรอกจันทน์)
ตึก 128 (ตรอกจันทน์)
ตึก 97 (ตรอกจันทน์)
ตึกทรัพย์สมุทร 3 (ตรอกจันทน์)
ตึก CP Tower (สีลม)
อาคารสาทรธาราปาร์ค (สาทร)
ตึกเอ็มไพร์ม (สาทร)
ตึก CP Tower 3 (พยาไท)
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)