“แกรนด์ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ค่ำคืนวันเคาท์ดาวน์ ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

1    1,617    9    22 ธ.ค. 2564 15:15 น.   
แบ่งปัน

“แกรนด์ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ค่ำคืนวันเคาท์ดาวน์  ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   ร่วมเฉลิมฉลองดินเนอร์คืนสิ้นปีและเคาท์ดาวน์ข้ามปีไปกับเรา ห้องอาหารเวนติซี ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมส่งมอบความสุขส่งท้ายปีให้คุณและครอบครัวได้อิ่มเอมความอร่อยกับเมนูซิกเนเจอร์ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันกับ“แกรนด์ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์” สไตล์อิตาเลียน–ไทย รวมถึงอาหารนานาชาติรสเลิศ  พร้อมเฉลิมฉลองในคืนส่งท้ายปีเก่า 2564 ต้อนรับปีใหม่ 2565 ที่กำลังจะมาถึง ในบรรยากาศแห่งความสุขความอบอุ่น ในค่ำคืนสุดพิเศษ วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคมนี้
 
คุณจะได้เพลิดเพลินสัมผัสความอร่อยแบบจัดเต็มครบถ้วนจบในที่เดียวในค่ำคืนวันเคาท์ดาวน์กับแกรนด์ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์นานาชาติที่เน้นอาหารอิตาเลียน–ไทย เป็นหลัก อีกทั้งมุมซีฟู้ดออนไอซ์สุดพรีเมียม ซูชิ ซาชิมิ ของว่างและสลัดต่างๆ อาหารหลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นอาหารอิตาเลียน เมดิเตอร์เรเนียน หรืออาหารไทย ให้คุณเลือกลิ้มลอง อาทิ แซลมอนอบ, เนื้อวากิวไพร์มริบ, หมูหันสไตล์จีน, แฮมอบน้ำผึ้ง, ไส้กรอกหมูอิตาเลียนกับถั่วเลนทิล,กุ้งแม่น้ำย่างเสิร์ฟพร้อมยำส้มโอ, โฮมเมดพาสต้า, สปาเกตตี้ล็อบสเตอร์ รวมไปถึงชีสระดับพรีเมียมนานาชนิดหลากหลายจากทั่วมุมโลก รวมถึงของหวาน พร้อมเติมเต็มมื้ออาหารด้วยเครื่องดื่มเสิร์ฟแบบไม่อั้น ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.30 น. ในราคาเพียง 2,999 บาท++ ต่อท่าน พร้อมแพ็กเกจเครื่องดื่มแบบไม่อั้น และสำหรับเด็ก 6 – 11 ปีราคา 999 บาท++ ต่อท่าน พร้อมแพ็กเกจเครื่องดื่มแบบไม่อั้น
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th
 
ติดตามข่าวสารของห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่
เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld
อินสตาแกรม: centaragrand_centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
3 ศิลปินไทยคอลแลบท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ  “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” วาดลวดลายสุดยูนีคบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียม เล่าเรื่องราวความยั่งยืนที่ผสานอัตลักษณ์ไทย ส่งต่อพลังความสุขทุกครั้งที่ช้อป สำนักพิมพ์แม่บ้าน
3 ศิลปินไทยคอลแลบท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” วาดลวดลายสุดยูนีคบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียม เล่าเรื่องราวความยั่งยืนที่ผสานอัตลักษณ์ไทย ส่งต่อพลังความสุขทุกครั้งที่ช้อป
เอาใจนักช้อปสายอาร์ต พร้อมส่งมอบความสุขผ่านผลงานศิลปะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนแห่งการแบ่งปันพลังบวก ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวน 3 ศิลปินไทยมาร่วมออกแบบเติมเต็มสีสันบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยความตั้งใจของท็อปส์ในการเปิดพื้นที่สนับสนุนให้ศิลปินไทยได้มีเวทีนำเสนอผลงานผ่านช่องทางที่หลากหลาย กับแคมเปญสะสมแสตมป์ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” ที่รับรองว่าต้องถูกใจนักช้อปทุกเจเนอเรชัน เพราะนอกจะได้รับจากความคุ้มค่าแล้ว ยังได้แฮปปี้กับความน่ารักของสินค้าพรีเมียมที่ถูกสร้างสรรค์ผ่านคอนเซ็ปต์ Sustainability x Thai Culture ถ่ายทอดเรื่องราวของเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ผสมผสานกับเรื่องของความยั่งยืนผ่านผลงานศิลปะได้อย่างลงตัว
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya
เป็นอีกโปรเจ็คต์สำคัญที่ต้องการผลักดันวัตถุดิบจากชุมชน From Farm To Table ที่ทาง “โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ธุรกิจเพื่อสังคมเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ปลูกข้าว ด้วยวิธีการที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม พร้อมทั้งฟื้นฟูผืนป่า กับโปรเจ็คต์พิเศษ “Sustainable Sweetness Calls” ที่มากกว่าการ จำหน่ายไอศกรีมภายใน ห้องอาหารอิตาเลียน La Tavola และ ห้องอาหารจีน Fei Ya เท่านั้น แต่ยังทำงานร่วมกับทางทีมเชฟของโรงแรมฯ ด้วยการนำวัตถุดิบข้าวไทยจากชุมชน นำมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารอิตาเลียน อย่างพิถีพิถันเพื่อดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องอาหาร La Tavola อีกด้วย
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา