จักรวาลของกิน The Pizza Company Signature นิวลุค!! มาพร้อม Chick-A-Boom แบรนด์ไก่ทอดอเมริกันสูตรลับถึง 7 รสชาติ

1    1,458    9    27 ธ.ค. 2564 09:56 น.   
แบ่งปัน

จักรวาลของกิน The Pizza Company Signature นิวลุค!! มาพร้อม Chick-A-Boom แบรนด์ไก่ทอดอเมริกันสูตรลับถึง 7 รสชาติ

   สายกินต้องมาลองพิซซ่าและอาหารฝรั่งที่พรีเมียมขึ้นอีกขั้น เพราะที่นี่เป็นการรวมตัวของทั้ง Pizza-Meat-Cheese แบบจุก ๆ ที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ซิกเนเจอร์ ในคอนเซ็ปต์ใหม่พิเศษกว่าพิซซ่าที่สงตรงถึงบ้าน เพราะเน้นความสุขแบบ ไดน์ อิน นั่งกินภายในร้านเท่านั้น จัดเต็มทั้ง Napoli Pizza (นาโปลีพิซซ่า) แบบต้นตำรับ ตำนานพิซซ่าชนิดแรกในประวัติศาสตร์โลกที่มีแป้งหอม บาง เนื้อนุ่มหนึบ ขอบมีฟองอากาศหรือ Bubble Crust และมีหน้าใหม่ให้เลือกได้จุใจถึง 17 หน้า รวมถึงอาหารทานเล่น สลัด พาสต้า สเต็ก และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ความเก๋อยู่ตรง Signature Pasta Show โชว์คลุกพาสต้าในชีสก้อนโต และ Signature Salad Show โชว์คลุกสลัดให้เห็นกันสด ๆ พร้อมเสิร์ฟกันถึงโต๊ะ เมื่อสั่งเมนูสปาเกตตี้ครีมเห็ดทรัฟเฟิล และซีซาร์สลัด เบคอนยักษ์รมควัน เรียกว่าให้ความรู้สึกน่าเข้ามานั่งสุด ๆ

 

อีกหนึ่งความอร่อยห้ามพลาดคือ Chick-A-Boom แบรนด์น้องใหม่ ไก่ทอดอเมริกันสูตรลับ กรอบนอกนุ่มใน ฉ่ำซอส ที่จะเริ่มให้ทุกคนได้ลิ้มลองความฟินต้อนรับเดือนมกราคม ความสนุกอยู่ตรงซอสราดสูตรพิเศษทั้งแบบตะวันตกและตะวันออกมากถึง 7 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรส วิมปี้ ฮันนี่บูม ทรัฟเฟิล บัฟฟาโล อะตอมมิค สโมคกี้บอมบ์ และเซเว่น มิสซายล์ มีไฮไลท์อย่าง The Killer ของสายกินโหด ไก่ที่จัดมาแบบอลังการถึง 4 ไม้ เสิร์ฟพร้อมคอร์นด็อกสุดฮิต ในราคา 499 บาท

เซ็ตไก่ ซอส และเครื่องเคียง ให้เลือกอีก 3 แบบ
Chicka อร่อยเดี่ยว ไก่ 6 ชิ้น 169 บาท
Chicka Chicka อร่อยเป็นคู่ ไก่ 12 ชิ้น 289 บาท
Chicka Chicka Chicka อร่อยกัน มันส์เป็นทีม ไก่ 18 ชิ้น 389 บาท
.
ชั้น 4 ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
ทุกวัน 10:30 - 21:30
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)