Product line Skincare สบู่วาซาบิสูตรน้ำนมข้าวและสูตรมะพร้าว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องการดูแลผิวหน้าและผิวกายให้ผิวสุขภาพดี

1    759    10    28 ธ.ค. 2564 15:43 น.   
แบ่งปัน

Product line Skincare สบู่วาซาบิสูตรน้ำนมข้าวและสูตรมะพร้าว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องการดูแลผิวหน้าและผิวกายให้ผิวสุขภาพดี

   สินค้าใหม่ของทางแบรนด์เชฟคานิ Product line Skincare สบู่วาซาบิสูตรน้ำนมข้าวและสูตรมะพร้าว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องการดูแลผิวหน้าและผิวกายให้ผิวสุขภาพดี

ซึ่งสูตรน้ำนมข้าวสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิว ไม่แห้งกร้าน ถนอมผิวอย่างอ่อนโยน ปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ และส่วนผสมสารสกัดน้ำนมข้าว ให้ความชุ่มชื่น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสดูสุขภาพดี และอีกมากมายที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์จากหลายชนิด ซึ่งวาซาบิที่นำมาทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวพรรณจะทำมาจากการสกัดจากวาซาบิ
และสูตรมะพร้าวช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ขจัดสิวและสิ่งสกปรกออกจากผิวหนังได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวยกกระชับลดการหย่อนคล้อยบำรุงผิวหน้าและผิวกายให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัสและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นกระชับเต่งตึงลดการหย่อนคล้อยของผิวหนัง พร้อมน้ำผึ่งที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่นนุ่มนวล มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัยและป้องกันการเกิดริ้วรอย ปกป้องผิวจากรังสี UVและช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวหนั

ถ้าสนใจสินค้าสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อที่ได้ช่องทาง อีกทั้งหากสนใจซื้อสินค้าเป็นของขวัญปีใหม่ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้แล้วตามชุดเซ็ตในรูป

ขนาดสินค้า 100  กรัม มูลค่า 189 บาท

Facebook : https://www.facebook.com/Wasabi-O-CARE-by-Chef-Kani-101195889072326
Shopee :  https://shopee.co.th/venturetec
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/venturetec-marketing/?spm=a2o4m.pdp_revamp.seller.1.47c17209tmljQK&itemId=2880732253&channelSource=pdp
Konvy : https://www.konvy.com/brand/wasabi-o/?searchTit=WASABI-O
JD Central : https://www.jd.co.th/shop/pc/25970.html
Beauticool : https://www.beauticool.com/brand/WASABI-O_/
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)