Farm Frites “Chef’s Specials Crispy Coated Fries” เฟรนช์ฟรายส์สูตรกรอบนาน จาก ฟาร์มฟริตส์ พร้อมให้ลิ้มลองความกรอบนาน อร่อยสุดฟิน ได้แล้วที่แม็คโครทุกสาขา

1    1,076    9    30 ธ.ค. 2564 16:25 น.   
แบ่งปัน

Farm Frites “Chef’s Specials Crispy Coated Fries” เฟรนช์ฟรายส์สูตรกรอบนาน จาก ฟาร์มฟริตส์ พร้อมให้ลิ้มลองความกรอบนาน อร่อยสุดฟิน ได้แล้วที่แม็คโครทุกสาขา

   ฟาร์มฟริตส์ (Farm Frites) ผู้เชี่ยวชาญด้านเฟรนช์ฟรายส์และผลิตภัณฑ์มันฝรั่งสัญชาติเนเธอร์แลนด์ คุณภาพส่งออกระดับโลก เปิดตัวเฟรนช์ฟรายส์ใหม่ สูตรกรอบนาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Chef's Specials Crispy Coated Fries” ด้วยเทคนิคการผลิตที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะแบบ coated fries ทำให้เฟรนช์ฟรายส์คงความกรอบอร่อยได้ยาวนานกว่าที่เคย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลากหลาย ทั้งเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร และกลุ่มลูกค้าทั่วไป ให้อร่อยกับเฟรนช์ฟรายส์ที่คงความกรอบได้ยาวนานกว่า 25 นาที ความกรอบที่นานขึ้น ก็อร่อยได้นานขึ้น
 
“Chef's Specials Crispy Coated Fries” จึงเป็นโซลูชันที่สอดรับกับความต้องการของธุรกิจร้านอาหารในยุคที่ปรับตัวกับ New Normal เป็นอย่างมาก เพราะทำให้การเสิร์ฟเฟรนช์ฟรายส์ร้อนๆ ให้ลูกค้าซื้อกลับบ้าน หรือจะเสิร์ฟแบบเดลิเวอรี่ ความกรอบอร่อยก็ยังเหมือนเดิม หมดกังวลปัญหาเฟรนช์ฟรายส์ไม่เหมือนทานที่ร้านไปได้เลย
 
อีกหนึ่งปัญหายอดฮิตของร้านอาหารกับการเตรียมเมนูให้พร้อมเสิร์ฟในช่วงลูกค้าแน่นร้าน เฟรนช์ฟรายส์สูตรนี้ก็ตอบโจทย์ด้วยความกรอบนานกว่าเฟรนช์ฟรายส์ทั่วไป จึงสามารถทอดในปริมาณมากสำหรับเตรียมรอเสิร์ฟได้เลย โดยยังคงความกรอบอร่อยได้เหมือนเพิ่งขึ้นจากเตา
 
ยิ่งไปกว่านั้น “Chef's Specials Crispy Coated Fries” ยังเป็นเฟรนช์ฟรายส์ที่ปราศจากการตัดต่อพันธุกรรมในมันฝรั่ง ส่งตรงความเป็นธรรมชาติจากผืนฟาร์มในยุโรป และยังปราศจากกลูเตนอีกด้วย จึงมั่นใจได้ว่าเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนสามารถลิ้มลองความกรอบอร่อยได้ไม่ต้องกังวล โดยมีเฟรนช์ฟรายส์ให้เลือก 2 ขนาด ทั้งแบบเส้นเล็ก 7 มม. และแบบเส้นใหญ่  10 มม. ท้าพิสูจน์ความอร่อยและกรอบนานแบบฟินๆ ได้แล้ววันนี้ ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ 
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Facebook: https://www.facebook.com/FarmfritesTH
Instagram: farmfritesth
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)