อายิโนะโมะโต๊ะ ชวนคนรุ่นใหม่มาแชร์เรื่องราวความสัมพันธ์สุดซึ้ง ในแคมเปญ “Love Meets Umami” สื่อรักด้วยรสอูมามิ

1    1,747    9    7 ม.ค. 2565 21:57 น.   
แบ่งปัน

อายิโนะโมะโต๊ะ ชวนคนรุ่นใหม่มาแชร์เรื่องราวความสัมพันธ์สุดซึ้ง ในแคมเปญ “Love Meets Umami” สื่อรักด้วยรสอูมามิ

   บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันสุดแสนประทับใจกับคนพิเศษผ่านแคมเปญ “Love Meets Umami” เพื่อช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคนที่คุณรัก และเปิดโอกาสให้คุณได้ตอบแทนความรักด้วยอาหารจานอร่อยที่คุณชื่นชอบ โดย 3 เรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับการบอกเล่าผ่านวิดีโอซีรีส์ฉบับพิเศษ ซึ่งเจ้าของเรื่องราวสุดประทับใจจะมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมกับ “กูรูด้านความสัมพันธ์” และได้ร่วมเซอรไพรส์คนที่คุณรักผ่านรสชาติอาหารจานอูมามิที่รังสรรค์เมนูร่วมกับสุดยอดเชฟระดับประเทศ “กูรูด้านรสอูมามิ” ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจและอินสตาแกรม Umami Lovers ได้แล้วตั้งแต่วันนี้  – 17 มกราคม 2565

อายิโนะโมะโต๊ะ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ทุกคนตอบแทนความรักอันแสนพิเศษกับคนที่คุณรักได้อย่างเปิดเผย โดยเชื่อว่าการแสดงความรักผ่านอาหารจานอร่อยที่มีคุณค่าเป็นอีกหนึ่งวิธีในการแสดงความรักและช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี เพิ่มเติมจากการพูดหรือบอกรักออกไปเพียงอย่างเดียว  โดยทุกคนสามารถมอบความรัก และความห่วงใยผ่านการทำอาหารอันแสนอร่อยได้ง่าย ๆ โดยมีผงชูรสอายิโนะโมะโต๊ะ® เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเพิ่มกลูตาเมตในจานอาหาร ที่ช่วยเพิ่มรสชาติความอร่อยกลมกล่อมได้รสอูมามิ

บริษัทฯ อยากให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกันกับคนที่คุณรัก ผ่านการทำอาหารจานโปรดแสนอร่อยที่คุณพิถีพิถันปรุงรสชาติมาจากความใส่ใจ เลือกใช้วัตถุดิบและเครื่องปรุงรสที่ สะอาดและปลอดภัย เพื่อส่งผ่านความรักให้กับ คนในครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท โดยเชื่อว่าความรักความผูกพันที่ถ่ายทอดผ่านเมนูอาหาร จะเป็นสื่อในการช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์ของคนรอบข้างได้มากยิ่งขึ้น พร้อมปรับตัวเข้ากับชีวิตวิถีใหม่ หลังจากที่ทุกคนต้องเผชิญกับช่วงเวลาอันแสนยาวนานจากการเว้นระยะห่างทางสังคมด้วยสถานการณ์โควิด-19

คุณสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยส่งเรื่องราวความสัมพันธ์สุดประทับใจของคุณได้ง่าย ๆ เพียงแค่แชร์เรื่องราวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Umami Lovers หรืออินสตราแกรม @umami.lovers พร้อมร่วมลุ้นเป็น 3 ผู้โชคดีที่จะมีโอกาสได้เซอร์ไพรส์คนพิเศษของคุณผ่านวิดีโอซีรีย์ฉบับพิเศษ ออนแอร์ในช่วงต้นปี 2565  ซึ่งจะมี “กูรูด้านความสัมพันธ์ คุณ เอ๋-สุพิชา สอนดําริห์ มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิด และเซเลบริตี้เชฟชื่อดังระดับประเทศ  “กูรูด้านรสอูมามิ” เชฟอาร์ต ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ ที่จะมาแชร์เทคนิคการทำอาหารให้คนที่คุณรักผ่านรสชาติอาหารจานอูมามิ

นอกจากนั้นผู้โชคดีทั้ง 3 เรื่องราวที่ประทับใจยังจะมีสิทธิ์ได้รับชุดของขวัญมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 15,000 บาท และอีก 20 เรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับชุดของขวัญจากอายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 20,000 บาท ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญในการตอบแทนความรักด้วยอาหารจานอร่อยที่คุณโปรดปรานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 17 มกราคม2565 และประกาศผลผู้โชคดีจากการเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565

สามารถติดตามกติกาและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page  Umami Lovers
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)