ลาลามูฟ ร่วมกับ พรีม่า สร้างประสบการณ์เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์อันล้ำค่าสุดล้ำกว่าช่อดอกไม้ไหนๆ พร้อมจัดส่งด่วนดอกกุหลาบทองคำบริสุทธิ์ 99.9% ทั่วกทม.ภายใน 3 ชม. มอบความรักให้คนที่คุณรักได้พิเศษกว่าที่เคย

1    407    9    15 ก.พ. 2565 15:05 น.   
แบ่งปัน

ลาลามูฟ ร่วมกับ พรีม่า สร้างประสบการณ์เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์อันล้ำค่าสุดล้ำกว่าช่อดอกไม้ไหนๆ พร้อมจัดส่งด่วนดอกกุหลาบทองคำบริสุทธิ์ 99.9% ทั่วกทม.ภายใน 3 ชม. มอบความรักให้คนที่คุณรักได้พิเศษกว่าที่เคย

   ผู้นำบริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) และ PRIMA (พรีม่า) แบรนด์เครื่องประดับทองคำ เครื่องประดับเพชรและงานหัตถศิลป์ทองคำ จัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ยกระดับประสบการณ์การส่งมอบของขวัญล้ำค่า ช่อดอกกุหลาบทองคำทรงคุณค่าเป็นสัญลักษณ์แทนใจ สื่อรักแท้อันเป็นนิรันดร์ มอบความรักให้คนพิเศษเซอร์ไพร์สกว่าที่เคย ออกแบบรังสรรค์ร้อยเรียงเป็นช่อดอกกุหลาบทองคำบริสุทธิ์ 99.9% (24K) มีเอกลักษณ์โดดเด่น สร้างความประทับใจให้คนพิเศษของคุณ ราคาพิเศษเพียง 4,990 บาท จากปกติราคาปกติ 6,980 บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรี แบบเอ็กซ์คลูซีฟของลาลามูฟที่จะจัดส่งของขวัญล้ำค่าแด่คนที่คุณรักทั่วกรุงเทพฯ มั่นใจ ปลอดภัย รับประกันทุกชิ้นส่งถึงมือคนที่คุณรักภายใน 3 ชั่วโมง  สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 65 ที่ร้าน PRIMA  ทุกสาขาในพื้นที่กรุงเทพฯ และผ่านช่องทางออนไลน์ www.primaart.co.th Line Official: @PrimaThailand  Facebook: PrimaThailand http://m.me/primathailand  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-7456111 ต่อ 222 วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00-18.00

“ลาลามูฟ พร้อมสร้างประสบการณ์การขนส่งให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการ และผู้บริโภคที่ต้องการยกระดับการส่งมอบสินค้าที่ล้ำค่า ด้วยคนขับและรถยนต์ที่มีความเพรียบพร้อมให้บริการขนส่งที่รวดเร็ว ปลอดภัยและมั่นใจเสมอได้ว่าเราดูแลสินค้าที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษได้เป็นอย่างดี เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพรีม่า และได้เป็นส่วนเติมเต็มแคมเปญนี้เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ผ่านการให้บริการจัดส่งของขวัญล้ำค่า ร่วมสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้ผู้รับ เรามั่นใจว่าของล้ำค่าจากเราจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ส่งถึงมือผู้รับอย่างสมบูรณ์ในวันวาเลนไทน์ทั่วกรุงเทพฯ ในปีนี้ ” คุณเบน ลิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลาลามูฟ อีซี่แวน (ประเทศไทย) จำกัด

“พรีม่า เตรียมของขวัญสุดพิเศษ เพื่อเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักในช่วงวันวาเลนไทน์นี้  สำหรับช่อดอกกุหลาบทองคำบริสุทธิ์ 99.9% (24K) ที่ได้รับความนิยมในช่วงเทศกาล พร้อมเครื่องประดับแทนใจให้ได้คัดสรรมาแบบสุดพิเศษ และด้วยความเชื่อมั่นในการให้บริการอย่างผู้เชี่ยวชาญของลาลามูฟ ด้วยความรวดเร็ว สร้างความประทับใจให้วันพิเศษของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ” คุณ พิทยา เตียสุวรรณ์ กรรมการบริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ลาลามูฟ  ผู้นำบริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) ให้บริการขนส่งสิ่งของที่บอบบางต้องการการดูแลเป็นพิเศษ สามารถเลือกใช้บริการได้ทั้งรถยนต์ ซีดาน เอสยูวี หรือ แฮทช์แบ็ก ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอพพลิเคชัน ราคาเริ่มต้นที่ 79 บาท คิดตามระยะทางที่จัดส่ง ส่งด่วน ใช้ลาลามูฟ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน