ใหม่! “ไมโล นมถั่วเหลือง” ครั้งแรกของไมโล ผสานคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์

1    1,181    9    24 ก.พ. 2565 14:47 น.   
แบ่งปัน

ใหม่! “ไมโล นมถั่วเหลือง” ครั้งแรกของไมโล ผสานคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์

   ไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไมโล นมถั่วเหลือง” ผลิตภัณฑ์แรกจากไมโลที่รวมเอาคุณประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์เข้าไว้ด้วยกัน ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพของลูก มองหาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ให้ประโยชน์แบบที่คุณแม่ต้องการแต่ยังให้รสชาติความอร่อยของมอลต์ตามแบบฉบับไมโลที่ลูกชอบ โดยไมโล นมถั่วเหลือง 1 กล่อง มีโปรตีนสูงถึง 5,000 มิลลิกรัม เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพจากพืช (Plant-based Protein) จากถั่วเหลือง 100% ดื่มได้แม้แพ้นมวัว มีแคลเซียมสูง และมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ที่ร่างกายผลิตขึ้นเองไม่ได้ทั้งยังมีวิตามินบี 2 บี 3 บี 6 ธาตุเหล็ก และฟอสฟอรัส มอบคุณค่าทางโภชนาการในการสร้างเสริมและบำรุงร่างกายช่วยให้ระบบในร่างกายต่างๆ ทำงานได้ตามปกติและมีประสิทธิภาพ

นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไมโล นมถั่วเหลือง ครั้งนี้ว่า “เราให้ความสำคัญกับคุณค่าทางโภชนาการ ที่เหมาะสมและครบถ้วนสำหรับเด็ก และเป็นที่ไว้วางใจของคุณแม่ ซึ่งการเปิดตัวไมโล นมถั่วเหลือง เป็นการเพิ่มทางเลือกด้านสุขภาพให้กับผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ที่กำลังมองหาโภชนาการที่ดีให้ลูก หรือคนรักสุขภาพที่มองหาเครื่องดื่มแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านคุณประโยชน์ทางโภชนาการและยังมีรสชาติอร่อยของมอลต์ตามแบบฉบับไมโล โดยเราเลือกส่วนผสมหลักที่มาจากถั่วเหลือง 100% ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนธรรมชาติที่มาจากพืชหรือที่เรียกว่า Plant-based Protein ทำให้ผู้บริโภคทุกคนสามารถดื่มได้โดยไม่ต้องกังวล”

กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง พรีเซนเตอร์ ไมโล นมถั่วเหลือง ตัวแทนคุณมยุคใหม่กล่าวว่า “ในฐานะคุณแม่ยุคใหม่ กบให้ความสำคัญกับความต้องการของลูก ผลักดันให้ลูกมีส่วนร่วมในการเลือกสิ่งต่างๆ ในชีวิตด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมนอกห้องเรียนอย่างน้องณดาชอบเล่นยิมนาสติกและน้องณดลชอบเล่นเซิร์ฟสเกต ซึ่งไม่เพียงต้องเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ให้ทั้งคู่พร้อมลุยออกไปเผชิญทุกสิ่งใหม่ในชีวิตแต่ยังต้องส่งเสริมพัฒนาการและตรงกับความชื่นชอบของน้องทั้งคู่อีกด้วย กบพยายามหาสมดุลให้กับทุกสิ่งที่กบมอบให้กับลูกโดยนอกจากกิจกรรมด้านกีฬาแล้ว โภชนาการก็เป็นเรื่องสำคัญที่คุณแม่อย่างเราละเลยไม่ได้ สิ่งที่คุณแม่ยุคนี้เลือกให้ลูกต้องมีสารอาหารครบถ้วนถูกต้องตามหลักโภชนาการและมีรสชาติถูกใจเด็กๆ กบจึงเลือกไมโล นมถั่วเหลือง ที่สามารถตอบโจทย์กบทั้งความอร่อยแบบฉบับไมโลจากมอลต์ รวมถึงให้คุณค่าจากถั่วเหลืองและมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เล่ย์อัดแน่นอยู่เต็มกล่อง”

รับรองด้วยสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” และธงเหลือง “สูตรเจ”
ไมโล นมถั่วเหลือง 1 กล่อง มีปริมาณโซเดียมเพียง 45 มิลลิกรัม มีปริมาณน้ำตาลเพียง 9 กรัม จึงผ่านการรับรองได้รับสัญลักษณ์โภชนาการ “ทางเลือกสุขภาพ” รวมถึงไม่มีส่วนผสมของนมโคผงที่มีแลคโตส จึงผ่านการรับรองสัญลักษณ์ธงเหลือง “สูตรเจ” ให้ประโยชน์จากถั่วเหลืองและมอลต์แบบเต็มๆ ถูกหลักฮาลาล ผู้ที่ไม่ทานเนื้อสัตว์ และชาวมุสลิมที่เคร่งครัดในการบริโภคอาหารก็สามารถดื่มได้

ผลิตภัณฑ์ไมโล นมถั่วเหลือง ขนาด 180 มิลลิลิตร วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 13 บาท ที่ร้านค้าปลีก
ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
 
ติดตามข่าวสารของไมโล นมถั่วเหลือง เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/33Qs4Rz
#MiloThailand #MiloSoy #ไมโลนมถั่วเหลือง
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ