“กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy

1    781    9    22 มี.ค. 2565 15:22 น.   
แบ่งปัน

“กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy

   “กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดีโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.2 เราขอนำเสนออีกหนึ่งเมนูอาหารไทย-จีนที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบอย่างเมนู “ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว” ที่ให้รสชาติเค็มนำหวานตาม มีจุดเด่นที่กลิ่นอันหอมหวนของซีอิ๊วที่ผสมผสานกับกลิ่นของขิงและต้นหอมได้เป็นอย่างดี ซึ่งหัวใจสำคัญของการทำเมนู “ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว” คงหนีไม่พ้นวัตถุดิบหลักอย่าง “ปลากะพง” ซึ่งเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “ปลากะพง ซีพี” ที่ทั้งสดและสะอาด ปรุงเมนูอะไรก็อร่อย เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของคนในครอบครัว

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ปลากะพง ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com/th
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua

Link Youtube รายการ กิน กับ กัน Easy Cooking ep2 ตอน ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว
https://youtu.be/r8dGKMRh2v0
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์”  Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย พร้อมเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ “BamBam Box” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย พร้อมเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ “BamBam Box”
– ฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่เปิดตัว “Friend of KFC” คนแรกของประเทศไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลกที่มีคาแรคเตอร์ขี้เล่น สนุกสนาน เป็นกันเอง แบบฉบับเพื่อนรักผู้พัน ซึ่งมีความผูกพันกับ “เคเอฟซี” มาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าเติบโตมาพร้อมกับ KFC เลยก็ว่าได้ เพราะเคยมีความทรงจำที่ดีร่วมกับ KFC มาตั้งแต่ปี 2010 ที่ได้ร่วมเล่นโฆษณาตัวแรกกับ KFC และตอนนี้ในปี 2024 ก็ได้กลับมาร่วมงานกับ KFC ประเทศไทย อีกครั้ง แต่รอบนี้บอกเลยว่ายิ่งใหญ่และพิเศษมากกว่าครั้งไหน ๆ เพราะกลับมาในฐานะ “Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย” ที่พร้อมเสิร์ฟความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟน ๆ KFC ทุกคน
Instant Pot หม้อมหัศจรรย์ 9 in 1 แบรนด์ดังยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา  ส่งรุ่น Duo Plus ดีไซน์สวยมินิมอล ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนไทย ผู้ช่วยให้การทำอาหารง่าย อร่อย และสุขภาพดี ได้แค่ปลายนิ้ว  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
Instant Pot หม้อมหัศจรรย์ 9 in 1 แบรนด์ดังยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา ส่งรุ่น Duo Plus ดีไซน์สวยมินิมอล ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนไทย ผู้ช่วยให้การทำอาหารง่าย อร่อย และสุขภาพดี ได้แค่ปลายนิ้ว
จากประสบการณ์เคียงข้างคู่ครัวไทย ด้วยความสำเร็จของ SUPER LOCK ที่ยืนหนึ่งในใจคนไทยมากว่า 30 ปี เพราะ “ไมครอน กรุ๊ป” เข้าใจในการทำธุรกิจเครื่องใช้ในครัวเรือนอย่างแท้จริง จากการเริ่มต้นธุรกิจเป็นผู้รับจ้างผลิตสินค้าพลาสติกเล็ก ๆ (OEM) ให้กับประเทศญี่ปุ่น สู่การพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ “ไมครอน กรุ๊ป” เป็นบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบและคิดค้นสินค้าด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ในครัวเรือน