อิ่มอร่อยเพลิดเพลินซันเดย์บรันช์ บุฟเฟ่ต์ปรับโฉมใหม่สำหรับมื้อสายวันอาทิตย์

1    1,430    9    1 เม.ย. 2565 15:47 น.   
แบ่งปัน

อิ่มอร่อยเพลิดเพลินซันเดย์บรันช์ บุฟเฟ่ต์ปรับโฉมใหม่สำหรับมื้อสายวันอาทิตย์

   โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนคุณและครอบครัวมาอิ่มอร่อยกับสุดยอดเมนูอาหารจานเด็ดของแต่ละห้องอาหารที่มีชื่อเสียงในโรงแรมฯ ได้ถูกรวบรวมและนำมาเสิร์ฟให้ทุกท่านแล้วสำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อสายวันอาทิตย์ พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขและเพลิดเพลินในมื้อสายวันอาทิตย์ที่ปรับโฉมเมนูครั้งใหม่ ที่ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่

พบกับหลากหลายเมนูอาหารที่จัดมาให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นสำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ตั้งแต่อาหารทะเลสด พาสต้า ฟรัวกราส์ (ตับห่าน) เนื้อไพร์มริบ ผักสลัดตามฤดูกาลต่างๆ ซึ่งในแต่ละมุมนั้นจะถูกแบ่งด้วยชนิดอาหารอย่างชัดเจน โดยวัตถุดิบและเมนูอาหารเหล่านี้ได้ถูกคัดสรรจากเชฟโอม ทศพร สุววรณเกสร์ หัวหน้าห้องครัวของห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ ที่มีประสบการณ์มายาวนานถึง 14 ปี สำหรับเมนูที่ไม่ควรพลาดอย่าง “ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวากิว” ที่อร่อยถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาอย่างต่อเนื่อง ได้เชฟบิ๊ก อานันท์ ศิลป์สรรวิทย์ หัวหน้าห้องครัวไทย คิดและรังสรรค์เมนูสุดพิเศษนี้ขึ้นมาและเป็นที่ยอดนิยมของหลายๆ ท่านที่ชื่นชอบการรับประทานก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติแบบดั้งเดิมนี้อย่างไม่ขาดสายในทุกๆ มื้อสายของวันอาทิตย์

สำหรับห้องอาหารจีน มานโฮ ได้นำเสนอเมนูติ่มซำ อาทิ ขนมจีบ ฮะเก๋า และเป็ดปักกิ่งอันเลื่องชื่อในความอร่อย โดยคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศและปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันจากหัวหน้าห้องครัวอาหารจีน เชฟเลสลี่ ดูว์ และพลาดไม่ได้กับเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซูชิและซาชิมิที่ทั้งสดใหม่และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเต็มคำ โดยรังสรรค์ความอร่อยในครั้งนี้จากเชฟชาวอาทิตย์อุทัย หัวหน้าห้องครัวอาหารญี่ปุ่น เชฟยูคิโอะ ทาเคดะ แห่งห้องอาหารญี่ปุ่น สึ แต่มื้อนี้จะสมบูรณ์แบบไปไม่ได้หากขาดเมนูขนมหวานเลิศรสที่สร้างสรรค์โดยเชฟจี โชติพัฒน์ ใหลสุวรรณ์ หัวหน้าห้องครัวขนมอบและขนมหวานประจำห้องอาหารและเบเกอรี่ แบงค็อก เบคกิ้ง คอมพานี ที่รู้จักกันในนามห้องอาหาร “บีบีโค”

ให้คุณได้อิ่มอร่อยและเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ตลอดมื้อสายวันอาทิตย์ทุกสัปดาห์ ในราคา 2,525++ บาท ต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) และราคา 3,725++ บาท ต่อท่าน (รวมเครื่องดื่มประเภทต่างๆ เสิร์ฟแบบไม่อั้น)

ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ เปิดให้บริการซันเดย์บรันช์มื้อสายทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น - 15.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่หมายเลข 02.656.7700 หรือ LINE Official Account @jwmarriottbkk เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.jwmarriottbangkokhotel.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
โอโม แท็กทีม “พีพี กฤษฏ์” อวดออร่าเจิดจ้ามั่นใจ เปิดตัวใหม่! ‘โอโม พลัส ไวท์’ สูตรผ้าขาวที่ดีที่สุดรับเปิดเทอม ในงาน OMO PLUS WHITE BACK TO SCHOOL ขาวจ้าตัวพี่ กับ "PP Krit"  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
โอโม แท็กทีม “พีพี กฤษฏ์” อวดออร่าเจิดจ้ามั่นใจ เปิดตัวใหม่! ‘โอโม พลัส ไวท์’ สูตรผ้าขาวที่ดีที่สุดรับเปิดเทอม ในงาน OMO PLUS WHITE BACK TO SCHOOL ขาวจ้าตัวพี่ กับ "PP Krit"
เปิดเทอมนี้ไม่มีเสื้อหมอง โอโม (OMO) ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าขาว นำโดย นายสวภัทร โรจนพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ล่าสุดควงพรีเซนเตอร์สุดฮอต “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” จัดงาน OMO PLUS WHITE BACK TO SCHOOL ขาวจ้าตัวพี่ กับ "PP Krit" เปิดตัว “โอโม พลัส ไวท์” (OMO Plus White) ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าสูตรผ้าขาวที่ดีที่สุดจากโอโม กับ 2 สูตร โอโม พลัส ไวท์ ชนิดน้ำเข้มข้น และ โอโม พลัส ไวท์ สูตรผงเข้มข้น ที่ผสานเทคโนโลยีอัลตร้า ไวท์ x5 ช่วยให้ผ้าขาวสะอาดสีสันสดใสเหมือนใหม่ยิ่งกว่าเดิม พร้อมอวดเสื้อขาวจ้า ได้นานอีกหลายเทอม
แอมเวย์ เปิดตัว เครื่องกรองน้ำ อีสปริง ครองแชมป์อันดับ 1*  พร้อมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ มาร์กี้ - ราศรี ป๊อก - ภัสสรกรณ์ และ มีก้า - มีญ่า  ชวนดื่มน้ำคุณภาพ ไม่ดื่มไมโครพลาสติก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แอมเวย์ เปิดตัว เครื่องกรองน้ำ อีสปริง ครองแชมป์อันดับ 1* พร้อมครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ มาร์กี้ - ราศรี ป๊อก - ภัสสรกรณ์ และ มีก้า - มีญ่า ชวนดื่มน้ำคุณภาพ ไม่ดื่มไมโครพลาสติก
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำอันดับ 1 ของประเทศไทยและของโลก* เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เครื่องกรองน้ำ อีสปริง รุ่นใหม่” ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพกลุ่ม Wellness Devices ที่ใส่ใจต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรมชุดไส้กรองคาร์บอน e3 และเทคโนโลยียูวี-ซี แอลอีดี** ฆ่าเชื้อโรคทั้งไวรัสและแบคทีเรีย ได้ถึง 99.99%*** กรองสิ่งปนเปื้อนได้มากกว่า 170 ชนิด*** และไมโครพลาสติก มอบน้ำดื่มสะอาดคงคุณค่าแร่ธาตุที่มีประโยชน์ ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานคุณภาพ NSF/ANSI 4 ระดับ จาก NSF***** และมาตรฐานโกลด์ซีลจากสมาคมคุณภาพน้ำดื่ม (WQA) พร้อมเปิดตัวครอบครัว แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ อย่าง มาร์กี้ - ราศรี ป๊อก - ภัสสรกรณ์ และ มีก้า - มีญ่า
ห้องอาหารจีนมาน โฮ บิสโทร จับมือเชฟชื่อดัง “เกรซ ชอย” สร้างประสบการณ์รับประทานอาหารจีนสุดพิเศษ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ห้องอาหารจีนมาน โฮ บิสโทร จับมือเชฟชื่อดัง “เกรซ ชอย” สร้างประสบการณ์รับประทานอาหารจีนสุดพิเศษ
ห้องอาหารจีนมาน โฮ บิสโทร ขอต้อนรับเชฟ “เกรซ ชอย” เชฟชาวฮ่องกงมากฝีมือสู่การมอบประสบการณ์ความอร่อยร่วมกับหัวหน้าเชฟอาหารจีน เชฟเลสลี่ ดูว์ ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2567 พร้อมเปิดโอกาสให้นักชิมทุกท่านได้มาลิ้มลองรสมือเชฟชื่อดัง และเข้าถึงแก่นความอร่อยของอาหารจีนกวางตุ้งผ่านชุดอาหารมื้อกลางวันและมื้อค่ำที่สองเชฟร่วมกันสรรสร้าง รวมไปถึงเมนูซิกเนเจอร์จากเชฟเกรซ ที่จะมาเพิ่มเติมสีสันให้กับเมนูแบบตามสั่งที่ห้องอาหารจีนมาน โฮ บิสโทร