อิ่มอร่อยเพลิดเพลินซันเดย์บรันช์ บุฟเฟ่ต์ปรับโฉมใหม่สำหรับมื้อสายวันอาทิตย์

1    1,370    9    1 เม.ย. 2565 15:47 น.   
แบ่งปัน

อิ่มอร่อยเพลิดเพลินซันเดย์บรันช์ บุฟเฟ่ต์ปรับโฉมใหม่สำหรับมื้อสายวันอาทิตย์

   โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนคุณและครอบครัวมาอิ่มอร่อยกับสุดยอดเมนูอาหารจานเด็ดของแต่ละห้องอาหารที่มีชื่อเสียงในโรงแรมฯ ได้ถูกรวบรวมและนำมาเสิร์ฟให้ทุกท่านแล้วสำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อสายวันอาทิตย์ พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขและเพลิดเพลินในมื้อสายวันอาทิตย์ที่ปรับโฉมเมนูครั้งใหม่ ที่ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่

พบกับหลากหลายเมนูอาหารที่จัดมาให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นสำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ตั้งแต่อาหารทะเลสด พาสต้า ฟรัวกราส์ (ตับห่าน) เนื้อไพร์มริบ ผักสลัดตามฤดูกาลต่างๆ ซึ่งในแต่ละมุมนั้นจะถูกแบ่งด้วยชนิดอาหารอย่างชัดเจน โดยวัตถุดิบและเมนูอาหารเหล่านี้ได้ถูกคัดสรรจากเชฟโอม ทศพร สุววรณเกสร์ หัวหน้าห้องครัวของห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ ที่มีประสบการณ์มายาวนานถึง 14 ปี สำหรับเมนูที่ไม่ควรพลาดอย่าง “ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวากิว” ที่อร่อยถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาอย่างต่อเนื่อง ได้เชฟบิ๊ก อานันท์ ศิลป์สรรวิทย์ หัวหน้าห้องครัวไทย คิดและรังสรรค์เมนูสุดพิเศษนี้ขึ้นมาและเป็นที่ยอดนิยมของหลายๆ ท่านที่ชื่นชอบการรับประทานก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติแบบดั้งเดิมนี้อย่างไม่ขาดสายในทุกๆ มื้อสายของวันอาทิตย์

สำหรับห้องอาหารจีน มานโฮ ได้นำเสนอเมนูติ่มซำ อาทิ ขนมจีบ ฮะเก๋า และเป็ดปักกิ่งอันเลื่องชื่อในความอร่อย โดยคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศและปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันจากหัวหน้าห้องครัวอาหารจีน เชฟเลสลี่ ดูว์ และพลาดไม่ได้กับเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซูชิและซาชิมิที่ทั้งสดใหม่และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเต็มคำ โดยรังสรรค์ความอร่อยในครั้งนี้จากเชฟชาวอาทิตย์อุทัย หัวหน้าห้องครัวอาหารญี่ปุ่น เชฟยูคิโอะ ทาเคดะ แห่งห้องอาหารญี่ปุ่น สึ แต่มื้อนี้จะสมบูรณ์แบบไปไม่ได้หากขาดเมนูขนมหวานเลิศรสที่สร้างสรรค์โดยเชฟจี โชติพัฒน์ ใหลสุวรรณ์ หัวหน้าห้องครัวขนมอบและขนมหวานประจำห้องอาหารและเบเกอรี่ แบงค็อก เบคกิ้ง คอมพานี ที่รู้จักกันในนามห้องอาหาร “บีบีโค”

ให้คุณได้อิ่มอร่อยและเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ตลอดมื้อสายวันอาทิตย์ทุกสัปดาห์ ในราคา 2,525++ บาท ต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) และราคา 3,725++ บาท ต่อท่าน (รวมเครื่องดื่มประเภทต่างๆ เสิร์ฟแบบไม่อั้น)

ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ เปิดให้บริการซันเดย์บรันช์มื้อสายทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น - 15.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่หมายเลข 02.656.7700 หรือ LINE Official Account @jwmarriottbkk เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.jwmarriottbangkokhotel.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)