ผลิตภัณฑ์ ปลากะพงตัดแต่งแช่เย็น ซีพี อร่อย...พร้อมคุณค่าทางโภชนาการ

1    567    9    5 เม.ย. 2565 14:50 น.   
แบ่งปัน

ผลิตภัณฑ์ ปลากะพงตัดแต่งแช่เย็น ซีพี อร่อย...พร้อมคุณค่าทางโภชนาการ

   เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ ประชาชนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติมากขึ้นจากการได้รับวัคซีนกันอย่างแพร่หลาย แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังเข้าสู่ช่วงเปลี่ยนผ่านสู่การเป็นโรคประจำถิ่นแต่ยังคงมีจำนวนผู้ติดเชื้อรายวันที่สูงอยู่ นอกจากการตั้งการ์ดสูงด้วยการสวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ การเว้นระยะห่าง รวมไปถึงการฉีดวัคซีนแล้ว การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพก็สำคัญไม่แพ้กัน

เป็นที่รู้กันดีว่า “ปลา” เป็นอีกหนึ่งในวัตถุดิบที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ “ปลากะพง ซีพี” ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรตีนคุณภาพ แคลเซียม วิตามินอี คอลลาเจน โอเมกา 3, 6, 9 ดีต่อสุขภาพ เพิ่มคุณประโยชน์ให้กับอาหารมื้อนั้นได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ “ปลากะพง ซีพี” ทั้งสด สะอาด รสชาติดี เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน มั่นใจ ตรวจสอบย้อนกลับได้

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ปลากะพง ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com/th
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua หรือแสกนผ่าน QR Code
 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)