เพิ่มสีสันชีวิตรับซัมเมอร์ด้วยบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ทั้ง 6 รสชาติ

0    573    0    27 เม.ย. 2565 15:12 น.   
แบ่งปัน

เพิ่มสีสันชีวิตรับซัมเมอร์ด้วยบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ทั้ง 6 รสชาติ

   ความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ความเครียดจากการเรียน หรือความเบื่อหน่ายในชีวิตประจำวัน ล้วนต้องได้รับการเยียวยาและแก้ไขอย่างทันท่วงที เพื่อที่จะไม่ให้ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจหรือสุขภาพร่างกายให้เกิดผลเสียได้ในระยะยาว

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ จึงขอแนะนำวิธีฟื้นฟูความสดใสและเพิ่มสีสันชีวิตให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์ในเทศกาลสงกรานต์นี้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินเลือกซื้อของที่ถูกใจหรือเรียกอีกอย่างว่า การชอปปิ้งบำบัดนั่นเอง ซึ่งจะช่วยให้เพลิดเพลินมีอารมณ์แจ่มใสมากยิ่งขึ้น รวมทั้งหากิจกรรมรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยลองทำ เช่น การเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม เพิ่มความท้าทายที่สามารถชักชวนกลุ่มเพื่อนมาร่วมสนุกได้อย่างเต็มที่ หรือการท่องเที่ยวเติมออกซิเจนให้ปอด โดยการหาสถานที่พักผ่อนต่างจังหวัดหรือประเทศที่สนใจ แล้วเก็บกระเป๋าพร้อมออกเดินทางหาประสบการณ์ใหม่กันเลย แถมยังได้รูปภาพสวยๆ เก็บเป็นความประทับใจอีกด้วย

รวมถึงไม่ลืมที่จะดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงและมีความพร้อมอยู่เสมอในทุกกิจกรรมที่ทำ พร้อมเติมความสดชื่นอิ่มอร่อยด้วย บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสมัทฉะ และรสลาเต้ ในขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท โดยสามารถหาซื้อเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG: Bluediamondthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา