TGIF! ต้อนรับการกลับมาของบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดตระการตา ทุกวันศุกร์ ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์

0    1,728    0    28 เม.ย. 2565 16:35 น.   
แบ่งปัน

TGIF! ต้อนรับการกลับมาของบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดตระการตา ทุกวันศุกร์  ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์

   แฮปปี้ ฟรายเดย์! โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองความสุขของครอบครัวและเพื่อนฝูงด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดคุ้ม! ทุกวันศุกร์ ณ โกจิ คิทเช่น + บาร์  ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติตั้งแต่วันที่ 22 เมษายนนี้เป็นต้นไป

เพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น ชีสและโคลด์คัทนานาชนิด เนื้อวากิว หมูกรอบ อีกทั้งกองทัพอาหารทะเลสดใหม่ อาทิ ปูม้า หอยแมลงภู่ หอยหวาน เพื่อเติมเต็มความอร่อยให้กับมื้อกลางวัน นอกจากนี้ยังมีมุมขนมหวานหลากหลายชนิดให้เลือกสรร เช่น ไอศครีมโฮมเมด ขนมหวานนานาชาติ บัวลอยน้ำขิงและอีกมากมาย

ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ยินดีให้บริการและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจในการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขและโอกาสพิเศษของคุณและคนที่คุณรัก สำหรับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันจะมีให้บริการทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12:00 – 14:30 น. ในราคาเพียง 1,189++ ต่อท่าน

สมาชิกแมริออท บอนวอยและคลับแมริออทรับส่วนลดตามสิทธิ์หน้าบัตร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือจองผ่าน http://sevn.ly/xOkmH9HT

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ https://th.bangkokmarriottmarquis.com/
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GojiKitchenAndBar/
หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ @gojikitchenbar
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา