นม 137 ดีกรีแนะนำเต้าฮวยนมพิสตาชิโอ สูตรอร่อย ไม่อ้วน

0    1,384    0    29 เม.ย. 2565 13:40 น.   
แบ่งปัน

นม 137 ดีกรีแนะนำเต้าฮวยนมพิสตาชิโอ สูตรอร่อย ไม่อ้วน

   ในช่วงอากาศร้อนแบบนี้ ถ้าได้ของว่างเย็น ๆ ก็คงจะชื่นใจคลายร้อนได้ไม่น้อย  แต่จะทานของหวานก็ต้องระวังน้ำตาลกับไขมัน ที่พาให้น้ำหนักขึ้นแถมส่งผลเสียต่อสุขภาพ วันนี้เราจึงมีสูตรเมนูของว่างจากนมพิสตาชิโอ  137 ดีกรี ที่มีประโยชน์จากถั่วเต็มคั้นสด รวมกับความสดชื่นจากผลไม้ เป็นของว่างที่แคลอรี่ต่ำแถมทำง่ายมาก ให้ลองทำ ลองชิมกันดูน

ส่วนผสม
นมพิสตาชิโอ 200 มิลลิลิตร
วิปปิ้งครีมเจ 50 มิลลิลิตร
เจลาตินผง 1 ช้อนชา
น้ำตาลไม่ขัดสี หรือ น้ำผึ้งเล็กน้อย
ผลไม้ตกแต่งตามชอบ

วิธีทำ
1. ตั้งหม้อบนเตา ใส่นมสด วิปปิ้งครีม เจลาติน และน้ำตาล ใช้ไฟอ่อน คนจนน้ำตาลละลาย
2. เทใส่ถ้วย วางผลไม้ตรงกลางถ้วย นำเข้าตู้เย็นจนเซตตัว ตกแต่งหน้าตาด้วยผลไม้อื่นตามชอบ

พิสตาชิโออุดมไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว  มีปรหระสิทธิภาพในการลดไขมันชนิดเลว ประกอบกับมีแคลอรี่ต่ำ จึงเป็นตัวช่วยชั้นเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดรอบเอว  ทั้งยังช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจ ช่วยให้การตอบสนองต่ออินซูลินของร่างกายดีขึ้น โอกาสในการเกิดโรคเบาหวานก็จะลดลง นมพิสตาชิโอ 137 ดีกรีหาซื้อได้สะดวกตามร้านค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป  หรือที่ www.facebook.com/137degrees
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา