เอาใจสายกุ้งกับ 4 ไฮไลท์เมนูล็อบสเตอร์ และบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    546    0    6 พ.ค. 2565 13:32 น.   
แบ่งปัน

เอาใจสายกุ้งกับ 4 ไฮไลท์เมนูล็อบสเตอร์ และบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ  ณ ห้องอาหารเวนติซี  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลองบุฟเฟต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำคืนวันเสาร์ ที่ห้องอาหารเวนติซี  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเอาใจสายกุ้ง ให้คุณได้สัมผัสลิ้มลองความอร่อยกับไฮไลท์เมนู ล็อบสเตอร์ ที่รังสรรค์เมนูความอร่อยจานเด็ด และคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ โดยเชฟแอนเดรีย มอนเทลลา หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองถึง 4 เมนู ต่อ 1 ท่านอาทิ ซุปล็อบสเตอร์, กราแตงล็อบสเตอร์, เส้นตัลยาเตลเลกับล็อบสเตอร์ แคนาเดียนครึ่งตัว และกุ้งแม่น้ำย่างเสิร์ฟพร้อมยำส้มโอ อีกทั้งคุณจะได้จัดหนักจัดเต็มอิ่มเอมความอร่อยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติอาหารอิตาเลียน-ไทย อาทิ มุมซีฟู้ดออนไอซ์ กั้งกระดาน กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่ หอยนางรม กุ้ง ซูชิและซาชิมินานาชนิด แฮมนานาชนิด สลัดต่างๆ ซุปให้คุณเลือกลิ้มลอง พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับชีสนานาชนิด ปิดท้ายด้วยของหวานแสนอร่อยหลากหลายเมนู

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ กับเมนูไฮไลท์ล็อบสเตอร์ ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.30 น. (ไลน์บุฟเฟ่ต์ปิดเวลา 22.00 น.) ในราคาเพียง 1,690 บาท++ต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ซื้อแพ็กเกจเครื่องดื่มเพิ่มเติมในราคา 149 บาท++ (น้ำดื่ม น้ำอัดลม และชา กาแฟ) สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบทานฟรี และอายุ 6-11 ขวบครึ่งราคา


เวนติซีเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.30 น. – 22.30 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารเวนตี้ซี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่
เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld
อินสตาแกรม: centaragrand_centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา