ปลุกกระแสฟีเวอร์!! เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดประสบการณ์เดบิวต์ครั้งใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสไตล์เกาหลี กับ ‘พิซซ่าครันชี่ อิ-แท-วอน’ ให้อร่อยฮิตพร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ

0    384    0    26 พ.ค. 2565 20:33 น.   
แบ่งปัน

ปลุกกระแสฟีเวอร์!! เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดประสบการณ์เดบิวต์ครั้งใหม่  พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสไตล์เกาหลี กับ ‘พิซซ่าครันชี่ อิ-แท-วอน’ ให้อร่อยฮิตพร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ

   เดบิวต์ความอร่อยครั้งใหม่สไตล์เกาหลีในแคมเปญ ‘โคเรียนฮิต’ ยกเกาหลีมาเสิร์ฟถึงที่แล้ว กับเมนูใหม่ ‘พิซซ่าครันชี่ อิ-แท-วอน’ พิซซ่าหน้าซูเปอร์เบคอน เน้นเครื่องจัดหนักเบคอนพรีเมียมและสัปปะรดชิ้นยักษ์ที่ตัดกันอย่างลงตัว พร้อมอิ่มอร่อยยกกำลังสองด้วย ‘ขอบคอร์นด็อก’ ใหม่ไม่เหมือนใคร อร่อยคู่กับดับเบิ้ลซอส ซอสมะเขือเทศ และซอสซาวน์ครีม พร้อมเสิร์ฟความอร่อยฮิตแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียง 359 บาท กับพิซซ่าหน้าหมูรวมฮิตและหน้าไก่ย่างสไปซี่ ขอบใหม่คอร์นด็อก ถาดกลาง และหน้าใหม่ “ซูเปอร์เบคอน ขอบคอร์นด็อก” ถาดกลาง ในราคา 439 บาท นอกจากนี้ยังเสริมทัพขบวนความฮิตอีก 3 เมนูสุดพิเศษ เฉพาะทานที่ร้านและซื้อกลับบ้านเท่านั้น ได้แก่ เมนู ‘ไก่ทอดสไปซี่ชีสซี่เมียงดง’ ‘สไปซี่ซี่โครงหมูชีสกังนัม’ และ ‘กุ้งกรอบฮงแด’ หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น และกลุ่มคนวัยทำงานที่ชื่นชอบและรักการทานอาหารสไตล์เกาหลี ทั้งนี้คาดว่าแคมเปญโคเรียนฮิต จะช่วยเรียกยอดขายของแคมเปญนี้อยู่ที่ 80 ล้านบาท

นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคพบว่า กระแสเกาหลีฟีเวอร์ยังคงมีอิทธิพลและได้รับความนิยมในหมู่คนไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นความชื่นชอบในกลุ่มศิลปิน  นักร้อง นักแสดง ซีรีย์ยอดฮิต การแต่งกาย ไปจนถึงวัฒนธรรมการบริโภคอาหารเกาหลี ซึ่งถือว่าเป็นซอร์ฟพาวเวอร์ (Soft Power) อย่างหนึ่งที่ค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันของคนไทย สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนมากที่สุดคือธุรกิจร้านอาหารเกาหลีที่มีแนวโน้มการเติบโตและขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ ทาง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จึงได้ต่อยอดแนวคิดจากกระแสเกาหลีฟีเวอร์ ผสานเข้ากับความเป็นผู้นำด้านพิซซ่า เกิดเป็นการเดบิวต์ครั้งใหม่ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่ให้กับวงการคนรักพิซซ่าและคนรักอาหารเกาหลีให้ได้รับประสบการณ์ความอร่อยใหม่ไปพร้อมๆ กัน โดยการปล่อยแคมเปญ “โคเรียนฮิต” เปิดตัวพิซซ่าหน้าใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘พิซซ่าครันชี่ อิ-แท-วอน’ ผสมผสานเข้ากับเมนูสตรีทฟู้ดยอดนิยมของเกาหลี คือ คอร์นด็อก ที่นำมารังสรรค์เป็นขอบของพิซซ่าให้มีกลิ่นอายของเกาหลี พร้อมซอสดูโอ้สูตรเด็ดพิเศษของทางแบรนด์ อีกทั้งยังมีเมนูเพิ่มเติมเข้ามาอีก 3 เมนูที่มาร่วมเสริมทัพในแคมเปญครั้งนี้ นับเป็นอีกความท้าทายของแบรนด์ในการบุกตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบอาหารเกาหลีและชื่นชอบการทานพิซซ่ามารวมไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

สำหรับจุดเด่นและไฮไลท์ของเมนู ‘พิซซ่าครันชี่ อิ-แท-วอน’ เป็นพิซซ่าหน้าซูเปอร์เบคอน เน้นจัดหนักถึงเครื่องด้วยเบคอนพรีเมียมสุดพิเศษเข้ากันกับชีสเยิ้มพร้อมสัปปะรดจัมโบ้ชิ้นยักษ์ที่รสชาติตัดกันอย่างลงตัว และเต็มอิ่มยกกำลังสองกับขอบใหม่ล่าสุดของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่มาในรูปแบบของ ‘คอร์นด็อก’ คลุกด้วยมันฝรั่งทอดหั่นชิ้นเต๋าเพิ่มความครันชี่กรุบกรอบ อัดแน่นไปด้วยไส้กรอกชีสทะลัก เพิ่มเติมด้วยซอสสูตรเด็ดสำหรับโคเรียนฮิต ด้วยดับเบิ้ลซอส ซอสมะเขือเทศ และซอสซาวน์ครีม ราดคู่กันเพิ่มความฉ่ำเพลินจนหยุดไม่ได้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยฮิตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา ในราคาเริ่มต้นเพียง 359 บาท ในพิซซ่าหน้าหมูรวมฮิตและหน้าไก่ย่างสไปซี่ ขอบใหม่คอร์นด็อก ถาดกลาง และหน้าใหม่ซูเปอร์เบคอน ขอบคอร์นด็อก ถาดกลาง ในราคา 439 บาท ทั้งแบบนั่งรับประทานที่ร้าน หรือบริการซื้อกลับบ้าน หรือสะดวกสั่งง่ายๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น The Pizza Company 1112  หรือโทร. 1112 รวมถึงเว็บไซต์ www.1112.com

พร้อมกันนี้ยังมีเมนูสไตล์โคเรียนที่เข้ามาเสริมทัพอีก 3 เมนูสุดพิเศษ ได้แก่ เมนู ‘ไก่ทอดสไปซี่ชีสซี่เมียงดง’
ไก่ ชิค-อะ-บูม ทอดกรอบที่ให้ความฉ่ำด้วยซอสเด็ดเข้าเนื้อ ราดท็อปด้านบนด้วยชีสเยิ้มๆ ชวนฟินในราคา 179 บาท ต่อกันที่ ‘เมนูสไปซี่ซี่โครงหมูชีสกังนัม’ ซี่โครงหมูพรีเมียมผ่านการกริลหอมๆ มีเนื้อสัมผัสที่มีความชุ่มฉ่ำ พร้อมรสชาติเผ็ดสไปซี่ ราดด้วยชีสเน้นๆ ทานคู่กับเฟรนฟรายส์ทอดกรอบ ในราคา 219 บาท และปิดท้ายกับเมนู ‘กุ้งกรอบฮงแด’ เนื้อกุ้งทอดกรอบด้านในยังให้ความหวานกรอบฉ่ำไม่เหมือนใคร ราดซอสเพิ่มความเผ็ดหวานลงตัว อร่อยจัดเต็ม ในราคา 119 บาท เท่านั้น

“จากการเปิดตัวแคมเปญโคเรียนฮิตครั้งนี้ ทางแบรนด์คาดว่า ‘พิซซ่าครันชี่ อิ-แท-วอน’ และเมนูในกลุ่ม
โคเรียนฮิต
จะเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจและเป็นความอร่อยใหม่ให้กับผู้บริโภคได้มาลิ้มลอง ซึ่งเชื่อว่าจะถูกใจกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นที่ชื่นชอบการทานอาหารสไตล์เกาหลี รวมไปถึงกลุ่มคนวัยทำงาน ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมานิยมทานอาหารเกาหลีกันมากขึ้นในประเทศไทย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความแปลกใหม่ไม่ซ้ำกับเมนูเดิมๆ ที่ทางแบรนด์มาเติมเต็มความอร่อยให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น เพราะนอกจากพิซซ่าแล้ว ภายในร้านยังมีเมนูอื่นอีกมากมายที่สามารถสั่งได้ครบทุกเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมในการสั่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันก็ง่าย สะดวก และรวดเร็ว หรือเข้ามาทานอาหารภายในร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทั้งนี้คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะเรียกยอดขายรวมอยู่ที่ 80 ล้านบาท” นายภาณุศักดิ์ กล่าวปิดท้าย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)