“โคคา-โคล่า” จับมือ แอคคอร์ เครือโรงแรมระดับโลก ประกาศผู้ชนะเลิศการแข่งขัน  “Accor x Coca-Cola Mixology Competition 2022”

0    320    0    20 มิ.ย. 2565 15:29 น.   
แบ่งปัน

“โคคา-โคล่า” จับมือ แอคคอร์ เครือโรงแรมระดับโลก ประกาศผู้ชนะเลิศการแข่งขัน “Accor x Coca-Cola Mixology Competition 2022”

   กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ร่วมด้วยเครือโรงแรมแอคคอร์ ประกาศผลการแข่งขัน “Accor x Coca-Cola Mixology Competition 2022” การประกวดการแข่งขันคิดค้นและทำเครื่องดื่มโดยบาร์เทนเดอร์จากโรงแรมในเครือแอคคอร์ ในโจทย์ที่ต้องมีส่วนผสมของผลิตภัณฑ์จากโคคา-โคล่าและสมุนไพรไทย  เพื่อเป็นการร่วมส่งเสริมการฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการของไทยและเตรียมพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวกลับสู่ประเทศไทย เครื่องดื่มที่ได้รับรางวัลชนะเลิศพร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท เป็นผลงานของคุณสุทธิพัฒน์ กรัดภิบาล จากโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต มีชื่อว่า “Banora” มีส่วนผสมของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล กับชาเอิร์ลเกรย์และไซรัปจากกล้วยไข่เป็นหลัก ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากสร้างเครื่องดื่มจากกล้วยไข่ซึ่งเป็นของดีเมืองกำแพงเพชร บ้านเกิดของคุณสุทธิพัฒน์ รางวัลรองรองชนะเลิศอันดับหนึ่งได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท เป็นผลงานของคุณมงคล แสงชุด จากโรงแรม วี วิลล่า ภูเก็ต ที่มีชื่อว่า “Road to Phuket” มีส่วนผสมของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล และน้ำสัปปะรด ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากใช้สัปปะรดพื้นเมืองของภูเก็ตเป็นส่วนประกอบหลัก และรางวัลรองชนะเลิศอันดับสองจะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาทเป็นผลงานของคุณดนุพันธ์ จันทร์สุวรรณ จากโรงแรมโซฟิเทล กระบี่  โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ที่มีชื่อว่า “Caroline Sour” มีส่วนผสมของของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล กับเสาวรสและอบเชย ด้วยแรงบันดาลใจจากเครื่องดื่ม “Nicky Sour” ที่ปรับส่วนผสมให้ดื่มได้นานขึ้นและมีความเป็นไทยมากยิ่งขึ้น สูตรที่ชนะเลิศทั้งสามสูตรจะวางจําหน่าย ณ โรงแรมในเครือแอคคอร์ทั่วประเทศไทย เร็วๆ นี้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)