Tapas Tree “ทาปาสทรี” ความอร่อยน้องใหม่ที่รอให้คุณได้มาลิ้มลอง ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    430    0    21 มิ.ย. 2565 14:08 น.   
แบ่งปัน

Tapas Tree “ทาปาสทรี” ความอร่อยน้องใหม่ที่รอให้คุณได้มาลิ้มลอง ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ หนึ่งในห้องอาหารสเปนที่ขึ้นชื่อเป็นอับดับต้นๆของประเทศ ด้วยสไตล์สอาหารเปนแท้ๆ รวมไปถึงรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และวัตถุดิบส่วนผสมนำเข้าชั้นเลิศตามแบบฉบับสเปน เราขอเชิญคุณเปิดประสบการณ์ความอร่อยที่ส่งตรงมาจากแดนไกล กับของว่างต้นตำรับสไตล์สเปนแท้ๆกับเมนู “ทาปาส” น้องใหม่ใส่บนภาชนะคล้ายกิ่งก้านของต้นไม้ จึงเรียกว่า Tapas Tree” ราคา 890 บาท++ คุณจะได้เพลิดเพลินกับของว่างแสนอร่อยอาทิ มันฝรั่งตุ๋นทอดกรอบ กับซอสมะเขือเทศแบบเผ็ดและซอสไอโอลี่มายองเนส, ปลาหมึกสเปนทอดกรอบ, แฮมโจเซอร์รีโต้คลุกเกล็ดขนมปังทอดกรอบ เสิร์ฟกับซอสไอโอลี่มายองเนส, มันฝรั่งรสทรัฟเฟิล, แซนวิช บิกินี่ และมะกอก เพื่อเพิ่มเติมสีสันความอร่อยให้ตัวคุณ พร้อมแชร์ความอร่อยให้คนที่คุณรัก ถือเป็นเมนูเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะเริ่มทานเมนูอาหารจานหลัก อีกทั้งคุณยังสามารถอิ่มเอมความอร่อยกับอาหารสเปนนานาชนิดที่ทางห้องอาหารพร้อมให้บริการความอร่อยเต็มรูปแบบ พร้อมชมวิวใจกลางเมืองยามค่ำคืนแบบ 360 องศา ห้องอาหารอูโนมาส ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ไปจนถึง 00.30. น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.unomasbangkok.com

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารอูโนมาสได้ที่
เว็บไซต์:www.unomasbangkok.com
เฟสบุ๊ค: UNO MAS
อินสตาแกรม: Unomas_Bangkok
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา