“กิน กับ กัน Easy Cooking” ซัลซ่าสลัดกุ้งก้ามกรามย่างเนย

0    425    0    22 มิ.ย. 2565 16:37 น.   
แบ่งปัน

“กิน กับ กัน Easy Cooking” ซัลซ่าสลัดกุ้งก้ามกรามย่างเนย

   “กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดีโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.8 เราขอนำเสนออีกหนึ่งเมนูซึ่งเป็นอาหารตะวันตกที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบอย่างเมนู “ซัลซ่าสลัดกุ้งก้ามกรามย่างเนย” ที่ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานจากซัลซ่าสลัด ตัดกันอย่างลงตัวกับรสเค็มจากกุ้งก้ามกรามย่างเนย ที่มีจุดเด่นที่ความหอมของกลิ่นมันกุ้ง เนย และพริกไทย และที่สำคัญคือสัมผัสของ “เนื้อกุ้งก้ามกราม” ที่ทั้งแน่น กรอบ และอร่อย ที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

สำหรับวัตถุดิบหลักเราเลือกใช้ “กุ้งก้ามกราม ซีพี” ที่ทั้งสด สะอาด ปรุงเมนูใดก็อร่อย  นอกจากนี้ “กุ้งก้ามกราม ซีพี” ยังมีลักษณะเด่นที่สำคัญคือ หัวเล็ก เนื้อมาก อร่อยแน่นเต็มคำ เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ พร้อมคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “กุ้งก้ามกราม ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com/th
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua

Link Youtube รายการ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.8 ตอน ซัลซ่าสลัดกุ้งก้ามกรามย่างเนย
https://youtu.be/mZgeyKFE9pw
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)