สหภาพยุโรปเปิดตัวโปรโมชัน EU Food HoReCa ครั้งแรกในไทย ภายใต้แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป”

0    562    0    22 มิ.ย. 2565 16:42 น.   
แบ่งปัน

สหภาพยุโรปเปิดตัวโปรโมชัน EU Food HoReCa ครั้งแรกในไทย ภายใต้แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป”

   แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” จากสหภาพยุโรปพร้อมเปิดตัวโปรโมชั่น HoReCa  ครั้งแรกในไทย ณ 6 ร้านอาหารชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน ไปจนถึง 26 มิถุนายน 2565 เพื่อผลักดันและนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มจากสหภาพยุโรป รวมถึงชูจุดเด่นเฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์จากภูมิภาค ท่านสามารถเต็มอิ่มไปกับโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ได้ที่ร้าน WORKSHOP, Cocotte Farm Roast & Winery, Victoria by Cocotte, You Hunt We Cook, Maison Bleue และร้าน Olive Bangkok โดยร้านอาหารชั้นนำทั้ง 6 ร้านนี้ มีชื่อด้านการรังสรรค์มื้ออาหารจากวัตถุดิบชั้นดีของยุโรปที่ให้รสชาติเข้มข้นและน่าประทับใจ อาทิ ชีส น้ำมันมะกอก เนื้อสัตว์ ผลไม้ และอื่น ๆ อีกมากมาย และยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ายังสามารถร่วมเล่นกิจกรรมในวันที่ 6 มิถุนายนบน Facebook Page: Euagrifood Thailand เพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 1,000 บาท อีกด้วย

แคมเปญ “สีสันรสชาติอาหารอันยอดเยี่ยมจากยุโรป” เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการเกษตรจากสหภาพยุโรป อันได้แก่ เนื้อสัตว์ (เนื้อวัวและเนื้อหมู) ผลไม้ ผลิตภัณฑ์จากนม (ชีส เนย) น้ำมันมะกอก ไวน์ เบียร์และสุรา รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) และที่ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบออร์แกนิกจาก 27 ประเทศสมาชิก ด้วยการจัดแคมเปญนี้ สหภาพยุโรปมีเป้าหมายที่จะชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มของสหภาพยุโรป พร้อมด้วยความปลอดภัย คุณภาพ ความเป็นต้นตำรับ ความยั่งยืน ซึ่งจะช่วยให้ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างเต็มที่ และดึงดูดให้ผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพจากสหภาพยุโรปเหล่านี้

สหภาพยุโรป (EU) เป็นสหภาพทางการเมืองและเศรษฐกิจสำหรับประเทศสมาชิก 27 ประเทศ ด้วยจำนวนประชากรที่มากถึงประมาณ 446 ล้านคน สหภาพยุโรปจึงนับว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มการค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งครอบคลุมไปถึงภาคเกษตรอาหารที่มีการจ้างงานมากกว่า 4 ล้านคนและธุรกิจมากกว่า 300,000 ธุรกิจ
 

ติดตามข่าวสารของกิจกรรม ได้ที่  FacebookInstagram และ Website
ร่วมสำรวจโลกแห่งสีสันและอร่อยล้ำไปกับผลิตภัณฑ์อาหารทางการเกษตรต่างๆ จากสหภาพยุโรป
เหล่านักชิมได้รับเชิญให้ติดตามแคมเปญของเราได้ในบัญชีโซเชียลมีเดียต่างๆ

#coloursbyEurope #tastesofexcellence #euagrifood #EnjoyItsFromEurope #ชีวิตต้องมีสีสัน #สีสันแห่งรสชาติ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา