‘เอส แอนด์ พี’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เค้กแช่แข็ง 2 รสชาติใหม่ รสช็อกโกแลตเค้ก เมด วิด คิทแคท และรสส้ม

0    609    0    28 มิ.ย. 2565 15:49 น.   
แบ่งปัน

‘เอส แอนด์ พี’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เค้กแช่แข็ง 2 รสชาติใหม่ รสช็อกโกแลตเค้ก เมด วิด คิทแคท และรสส้ม

   คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) แนะนำผลิตภัณฑ์เค้กแช่แข็ง 2 รสชาติใหม่ “ช็อกโกแลตเค้ก เมด วิด คิทแคท และเค้กเนยรสส้ม” สำหรับรสช็อกโกแลตเค้ก เมด วิด คิทแคท ได้พัฒนาร่วมกับผลิตภัณฑ์คิทแคทแบรนด์ชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย โดยได้นำเค้กแช่แข็งที่เป็นผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ของเอส แอนด์ พี มาพัฒนาร่วมกับสินค้ายอดนิยม คิทแคท สเปรด จนออกมาเป็นเค้กสปันจ์ รสช็อกโกแลตเนื้อนุ่ม สูตรเฉพาะของเอส แอนด์ พี ราดท็อปด้วย คิท แคท สเปรด โกโก้สเปรดรสชาดเข้มข้น ให้รสสัมผัสที่นุ่มของเนื้อเค้ก กลมกล่อมด้วยความเข้มข้นของโกโก้พร้อมความกรุบกรอบของเวเฟอร์บดที่แทรกความอร่อยในทุกคำ

นอกจากนี้ยังมี “เค้กเนยรสส้ม” บัทเทอร์เค้กเนื้อละเอียด เนียนนุ่ม สูตรเฉพาะของ เอส แอนด์ พี ราดท็อปด้วย ซอสส้มสูตรพิเศษ รสเปรี้ยวอมหวาน หอม อร่อย สดชื่น ทานกับชาหรือกาแฟอร่อยลงตัว หรือเหมาะเป็นของฝาก พิเศษ! ช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ราคาเพียงแพ็คละ 155 บาทเท่านั้น จัดจำหน่ายผ่านช่องทางห้างโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/snpfood
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ