“กิน กับ กัน Easy Cooking” แกงเหลืองปลาทับทิม

0    1,628    0    6 ก.ค. 2565 16:22 น.   
แบ่งปัน

“กิน กับ กัน Easy Cooking” แกงเหลืองปลาทับทิม

   “กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดีโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.9 เราขอนำเสนออีกหนึ่งเมนูปักษ์ใต้ที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบอย่างเมนู “แกงเหลืองปลาทับทิม” หรือแกงส้มปักษ์ใต้ ซึ่งใช้พริกแกงส้มที่มีส่วนผสมของ “ขมิ้น” ในการปรุงทำให้สีแกงมีสีเหลืองสวยน่ารับประทาน มีจุดเด่นที่รสชาติเปรี้ยว เค็ม และเผ็ด เข้มข้นจัดจ้านแบบฉบับเมนูปักษ์ใต้ อีกทั้งยังให้สัมผัสที่หลากหลาย จากผักชนิดต่าง ๆรวมไปถึงพระเอกของเรา คือ เนื้อปลาทับทิมนั่นเอง ทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ ยิ่งเข้าก๊าน..เข้ากัน

ซึ่งหัวใจสำคัญของการทำเมนู “แกงเหลืองปลาทับทิม” คงหนีไม่พ้นวัตถุดิบหลักอย่าง “ปลาทับทิม” ซึ่งเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “ปลาทับทิม ซีพี” ที่ทั้งสด สะอาด และรสชาติดี ปรุงเมนูอะไรก็อร่อย เพราะเลี้ยงอย่างพิถีพิถันจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของคนในครอบครัว

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ปลาทับทิม ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
โลตัส ออนไลน์ : www.lotuss.com
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua

Link Youtube รายการ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.9 ตอน แกงเหลืองปลาทับทิม
https://youtu.be/3a2QqHy4li8
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา