โคคา-โคล่า จับมือ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย เตรียมเสิร์ฟความสดชื่น ณ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจร พร้อมเปิดให้บริการ สิงหาคมนี้!

0    354    0    5 ส.ค. 2565 13:30 น.   
แบ่งปัน

โคคา-โคล่า จับมือ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย เตรียมเสิร์ฟความสดชื่น ณ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงครบวงจร พร้อมเปิดให้บริการ สิงหาคมนี้!

   กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมของไทย จับมือ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจาก โคคา-โคล่า ให้กับผู้มาใช้บริการที่ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงแห่งใหม่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แหล่งพบปะสังสรรค์ ซึ่งรวมเอาเกม อาหาร และความสนุกสนาน เข้าไว้ด้วยกัน จบ ครบ ในที่เดียว ตั้งอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้ายอดฮิต เมกาบางนา มีทั้งหมด 4 ชั้น ประกอบไปด้วยฮิตติ้งเบย์กลางแจ้ง (Outdoor Hitting Bay) ห้องประชุมขนาดใหญ่ ที่จอดรถ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สามารถรองรับผู้มาใช้บริการได้ถึง 1,200 คนในเวลาเดียวกัน พร้อมมอบประสบการณ์น่าประทับใจให้กับ ผู้ที่มองหาความบันเทิงนอกบ้าน ครอบครัว ผู้ที่ชื่นชอบกอล์ฟ ไปจนถึงผู้ให้บริการจัดงานอีเว้นท์ และแบรนด์ต่างๆ ที่มองหาสถานที่จัดงานสำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ

นอกจากนี้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีโซนบาร์และร้านอาหารหลากหลายประเภทที่พร้อมเสิร์ฟ อาหารและเครื่องดื่มคุณภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ โคคา-โคล่า เช่น “โค้ก” รสออริจินัล “โค้ก”  ไม่มีน้ำตาล “สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล “ชเวปส์” และ “ฟิวซ์ที” เพื่อให้ผู้ที่มาใช้บริการได้เติมความสดชื่นในช่วงเวลาของการพบปะสังสรรค์ที่สนุกสนานเพลิดเพลิน โดย ท็อปกอล์ฟ และ โคคา-โคล่า ได้จับมือเป็นพันธมิตรกันในอีกหลายประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมันนี และ ออสเตรเลีย

มร.ทิม โบดา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย กล่าวว่า “หัวใจในการดำเนินธุรกิจของ ท็อปกอล์ฟ คือการสร้างประสบการณ์ความสนุกสนานด้วยเกมกอล์ฟที่หลากหลาย เรามองว่า โคคา-โคล่า เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมในการส่งมอบความสุขให้ผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ชื่นชอบมาอย่างยาวนาน เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งในการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ โคคา-โคล่า เพื่อต้อนรับลูกค้าท็อปกอล์ฟในประเทศไทย สำหรับช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ที่เต็มไปด้วยความสุข และความสนุกสนาน”

มร.อินเยส คอร์ทเฮ้าส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด เผยว่า “ทั้ง โคคา-โคล่า และ ท็อปกอล์ฟ ต่างเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีจุดหมายเดียวกัน ในการสร้างความสุขผ่านประสบการณ์อันน่าประทับใจ นวัตกรรม และความสนุกสนาน เราตื่นเต้น และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างช่วงเวลาพิเศษที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานให้แก่ผู้มาใช้บริการ พร้อมกับดื่มด่ำความอร่อยซ่าและสดชื่นจากผลิตภัณฑ์ของ โคคา-โคล่า ที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้”

เพื่อเป็นการฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ ทั้ง ท็อปกอล์ฟ และ โคคา-โคล่า ได้เตรียมกิจกรรม “Red Target Hole in One Challenge” โดยผู้มาใช้บริการ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ที่สามารถทำโฮลอินวัน (Hole-in-one) จากการตีเพียงครั้งเดียวบนแท่นทีออฟที่ห่างจากหลุม 25 หลา ให้ลูกกอล์ฟไปอยู่ตรงกลางเป้าสีแดงได้ จะได้รับรางวัลเป็น “โค้ก” รสออริจินัล หรือ “โค้ก”  ไม่มีน้ำตาล ตลอดระยะเวลา 3 เดือน โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 17 สิงหาคม 2565 ถึง 15 กันยายน 2565 ตามเงื่อนไขที่กำหนด  ติดตามข่าวสารและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://topgolfthailand.com/
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3