เพาเวอร์โอฬาร เปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่ม Sanzoft สูตรเข้มข้นพิเศษ 2 กลิ่น 2 สไตล์ บุกตลาดออนไลน์เอาใจคุณแม่บ้าน สวนกระแสสินค้าราคาปรับขึ้น

0    671    0    18 ส.ค. 2565 17:04 น.   
แบ่งปัน

เพาเวอร์โอฬาร เปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่ม Sanzoft สูตรเข้มข้นพิเศษ 2 กลิ่น 2 สไตล์ บุกตลาดออนไลน์เอาใจคุณแม่บ้าน สวนกระแสสินค้าราคาปรับขึ้น

   บริษัท เพาเวอร์โอฬาร จำกัด ผู้ผลิตกระดาษทิชชู่ แบรนด์วีวี่ (Vivy) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำยาปรับผ้านุ่ม Sanzoft สูตรเข้มข้นพิเศษประหยัดกว่าปรกติถึง 3 เท่า ที่ส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศทั่วภูมิภาคอาเซียน และทวีปแอฟริกา ด้วย 2 กลิ่น 2 สไตล์ ได้แก่กลิ่นสวีทฮาร์ท ที่ให้ความรู้สึกหอมละมุน สดชื่น และกลิ่นบูเก้ ที่กระจายความหอมดึงดูดทุกสายตาให้มองมาที่คุณ โดยทั้ง 2 กลิ่นใช้ส่วนผสมหัวเชื้อน้ำหอมสูตรพิเศษจากประเทศฝรั่งเศสและสวิสเซอร์แลนด์ เพื่อให้กลิ่นหอมที่ยาวนานด้วยเทคโนโลยี Endcapsulate perfume ที่ยิ่งเคลื่อนไหวยิ่งส่งกลิ่นหอม นอกจากนี้ยังช่วยถนอมใยผ้าให้นุ่ม ฟู รีดง่าย สวมใส่สบาย ไม่ลีบติดตัว เพื่อการสวมใส่ได้อย่างมั่นใจตลอดวัน สำหรับพ่อบ้านแม่บ้านที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทาง E-Commerce ทั้งใน Shopee, Lazada, และ https://www.facebook.com/VivypaperTH/ หรือhttps://www.poweroran.com/ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-130-7520
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้